Tai nạn kinh hoàng ở Bình Thuận: Ít nhất 14 người chết, 30 người bị thương

author 07:35 22/05/2016

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên QL 1 đoạn qua xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận làm ít nhất 14 người thiệt mạng, 30 người bị thương.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Thanh Niên đưa tin, vào lúc 4 giờ ngày 22.5, trên QL 1 đoạn qua xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng.

Hai xe khách giường nằm, một xe tải, một xe máy đã va chạm với nhau. Toàn bộ 2 xe khách giường nằm cháy rụi. Tới 6 giờ 30, ít nhất đã có 14 người chết, 30 người bị thương. 

Thông tin ban đầu, một chiếc xe khách giường nằm chạy từ Quảng Ngãi vào TP.HCM, một chiếc xe khách giường nằm chạy từ TP.HCM đi Hà Tĩnh, đã va chạm với một chiếc xe tải biển kiểm soát Bình Thuận. Chiếc xe khách giường nằm chạy tuyến Quảng Ngãi - TP.HCM là xe của hãng Phương Trang.

 Vụ tai nạn khiến hai xe khách cháy rụi. Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh

Theo báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, hiện trường vụ tai nạn nằm chắn ngang đường làm kẹt xe toàn bộ ở hai đầu, cả hai xe khách đều bốc cháy, lửa cao ngùn ngụt, giữa hai xe khách còn có một xe tải khác.

Lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường nhưng không thể tiếp cận do ngọn lửa cháy quá dữ dội kèm rất nhiều tiếng nổ lớn.

Thời điểm xảy ra tai nạn trời đang mưa khá lớn, đến khoảng 5g Cảnh sát PCCC Công an Bình Thuận từ hướng Phan Thiết vào đã dập tắt được ngọn lửa nhưng hai xe khách và xe tải đã cháy chỉ còn trơ khung không nhận diện được màu xe cũng như biển số.

Xe cứu thương đã được điều khẩn cấp từ huyện Hàm Thuận Nam lên từ hướng Nam và từ Phan Thiết vào từ hướng Bắc để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Thanh Niên 

Theo tài xế xe tải khi anh vừa điều khiển đến đoạn đường trên thì cũng là lúc hai xe khách tông vào nhau. Sau khi va chạm cả hai xe đều bốc cháy nên anh đã mở cửa nhảy khỏi xe thoát thân và cho biết trên cả hai xe đều có rất nhiều người. Theo lái xe tải hai xe khách đều là xe giường nằm mang biển số TPHCM và Hà Tĩnh.

Vụ tai nạn đã làm ùn tắc xe ở hai đầu kéo dài nhiều cây số. Đến 5g30 đã xác định hai xe khách là xe Phương Trang biển số 51B-11224 và xe khách 38N-5577; xe tải vô tình gặp nạn mang biển số 86C-05388.

Cảnh giác những hệ lụy nguy hiểm từ việc sử dụng mỹ phẩm giả(VietQ.vn) - Ngày 21/5, cơ quan chức năng TP Huế đã tịch thu, tiêu huỷ nhiều mặt hàng mỹ phẩm giả, hết hạn sử dụng của 2 cơ sở kinh doanh mỹ phẩm trên địa bàn.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang