Thị trường ô tô Việt: Cập nhật bảng giá xe Land Rover mới nhất tháng 12/2020

authorĐỗ Thu Thoan 06:20 10/12/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật giá bán mới nhất các dòng xe hạng sang thuộc hãng Land Rover tại Việt Nam. Bảng giá xe ghi nhận mức giá thấp nhất thuộc về Discovery Sport là 2,610 tỷ đồng và cao nhất thuộc về Range Rover bản AB LWB với mức 10,785 tỷ đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Land Rover là thương hiệu xe hạng sang đến từ Anh Quốc hiện đang phân phối nhiều dòng xe tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, hãng đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại Việt Nam. Trong đó, mẫu xe có giá bán thấp nhất thuộc về Discovery Sport với giá niêm yết 2,610 tỷ đồng và cao nhất thuộc về Range Rover bản AB LWB với mức niêm yết 10,785 tỷ đồng.

Dưới đây là chi tiết giá bán các dòng xe của hãng Land Rover được cập nhật mới nhất.

thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-bang-gia-xe-land-rover-moi-nhat-thang-122020
thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-bang-gia-xe-land-rover-moi-nhat-thang-122020
thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-bang-gia-xe-land-rover-moi-nhat-thang-122020
thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-bang-gia-xe-land-rover-moi-nhat-thang-122020
thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-bang-gia-xe-land-rover-moi-nhat-thang-122020

 Giá xe Land Rover tháng 12 tại thị trường Việt Nam.

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Land Rover là thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc, chuyên về các dòng xe SUV địa hình 2 cầu 4 bánh chủ động. Land Rover hiện trực thuộc Tata Motors của Ấn Độ từ năm 2008. Land Rover hiện đang được lắp ráp tại Anh, Ấn Độ, Trung Quốc và một số thị trường khác. Tại Việt nam, Land Rover cùng Jaguar được phân phối chính hãng từ năm 2010 và rất được các khách hàng Việt Nam ưa thích.

Về chất lượng xe, là 1 trong những thương hiệu xe sang, vì vậy những mẫu xe Land Rover luôn được đánh giá cao về chất lượng. Và trên thực tế, xe Land Rover vẫn luôn mang đến cảm giác đặc biệt cho người sử dụng nhờ khả năng vận hành ổn định, ít hỏng vặt cùng ngoại hình xe đẹp long lanh, nội thất sang trọng, tiện nghi.

Tuy nhiên, xe Land Rover vẫn gặp những lỗi kỹ thuật gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng của khách hàng và khiến hãng buộc phải triệu hồi để khắc phục, sửa chữa.

Trước đó, tại thị trường Việt Nam, Land Rover dã phát lệnh triệu hồi hơn 100 xe để kiểm tra và cập nhật phần mềm của xe, do nguy cơ không đạt được mức khí thải CO2 theo quy định.

Các dòng xe nằm trong diện ảnh hưởng bao gồm Discovery Sport SE (được sản xuất từ tháng 7 - 12/2017), Velar S (sản xuất từ tháng 5 - 6/2018), Evoque HSE (sản xuất từ tháng 9/2016 -11/2017), cần phải được cập nhật phần mềm của xe.

Theo nhà sản xuất, thời điểm các dòng xe trên đưa ra thị trường thì các chỉ tiêu chất lượng khí thải đều đạt mức chuẩn (bao gồm các tiêu chuẩn chứng nhận khí thải của cơ quan chứng nhận hiện hành ở châu Âu (VCA) cũng như các tiêu chuẩn về khí thải theo quy định của Việt Nam).

Tuy nhiên thông qua quy trình kiểm tra sự phù hợp định kỳ của nhà máy sản xuất (COP) xác định trong quá trình sử dụng có một mối lo ngại các dòng xe này bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, có nguy cơ không đạt được mức khí thải CO2 theo quy định.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang