Tịch thu lô hàng hàng trăm chiếc iPhone 7 tại sân bay Nội Bài

author 08:00 30/03/2017

(VietQ.vn) - Một vụ nhập lậu điện thoại iPhone 7 từ Hàn Quốc về sân bay Nội Bài đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Tin tức đăng trên báo Vnexpress, ngày 29/3, lực lượng chống buôn lậu của Tổng cục Hải quan và Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài khi kiểm tra phân luồng hành lý ký gửi trên chuyến bay từ nước ngoài về Hà Nội đã phát hiện 3 vali có dấu hiệu nghi vấn.

Tịch thu lô hàng iPhone 7 plus đỏ tại sân bay Nội Bài

Lô điện thoại nhập lậu bị thu giữ ở sân bay Nội Bài. Ảnh: Vnexpress 

Theo TTXVN, tiến hành kiểm tra mở vali, các lực lượng chức năng đã phát hiện bên trong có 80 chiếc iPhone 7 Plus đỏ 128gb, 50 chiếc iPhone thường màu đỏ 128gb, 20 chiếc iPhone 6s Plus các loại và 5 chiếc iPhone 7 thường 128gb. Tổng số gồm 155 chiếc iPhone các loại. 

Đã xác định được thủ phạm rải 'bàn đinh kiểu mới' ở Sơn La(VietQ.vn) - Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công an huyện Mai Sơn tìm ra nghi phạm rải 'bàn đinh kiểu mới' ở Sơn La.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ số hàng trên là Vũ Thị Phượng, hộ chiếu số N1689036, đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ và các loại giấy tờ liên quan đến lô điện thoại iPhone. Ước tính lô hàng trị giá hơn 3 tỷ đồng. Đây là mặt hàng nhập khẩu phải có giấy phép nhập khẩu của Bộ Thông tin và Truyền thông. 

Toàn bộ lô hàng đã bị tịch thu để điều tra làm rõ.

Hoàng Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang