Tiết lộ mới nhất về siêu xe Lexus LS 2018

author 06:41 19/01/2017

Cấu trúc thiết kế sang trọng mang đậm dấu ấn Nhật Bản, nội thất tiện nghi, ngoại thất đẹp là những điểm nhấn nổi bật của dòng xe siêu sang Lexus mẫu LS500 2018.

Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu dòng sedan hàng đầu LS500 2018, được coi là cuộc các mạng mới của Lexus.

Xác nhận sẽ được bán ra vào đầu năm 2018, LS500 mới nhất mang ngoại hình mới, công nghệ mới, một nền tảng mới và là một “cấp độ mới của sự sang trọng hàng đầu trong mọi khía cạnh”.

Lexus LS500 2018 chính thức lộ diện tại Detroit Motor Show.

LS500 được thiết kế táo bạo dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu của Lexus (GA-L), LS 2018 mang lại cảm giác về khả năng vận hành tập trung vào người lái. Cấu trúc khung xe dẫn động cầu sau cao cấp, vốn là phiên bản kích cỡ lớn của khung gầm chiếc coupe thể thao hai cửa đẳng cấp tiên phong LC500.

LS500 sử dụng vật liệu mới khiến độ cứng tăng lên trong khi lại giúp giảm trọng lượng xe xuống gần 100kg. Khung gầm GA-L có độ cứng cao nhất trong lịch sử Lexus, tạo nền tảng cho khả năng xử lý linh hoạt, vận hành êm ái và khoang nội thất hoàn toàn yên tĩnh. LS mới có chiều dài cơ sở 3,125mm, dài hơn 35mm so với mẫu xe tiền nhiệm.

Lexus thể hiện sự đột phá bằng việc trang bị cho LS500 động cơ V6 – 3.5L hoàn toàn mới trong khi các đối thủ như BMW 7 seri hay Mercedes S- Class trang bị động cơ V8.

Lexus LS500 trang bị nội thất sang trọng và tiện nghi.

Toshio Asahi kỹ sư thiết kế của Lexus nói rằng “động cơ mới này vượt trội hơn so với động cơ V8 trước đó và lại thân thiện hơn với môi trường”.

Động cơ mới có hệ thống tăng áp kép Twin-Turbo, đạt công suất 415 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp giúp chiếc sedan cỡ lớn chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc 0-60mph (97km/h).

Hệ dẫn động của LS mới có thể là cấu hình dẫn động bánh sau RWD hoặc 4 bánh AWD, tuỳ theo phiên bản.

Hộp số tự động 10 cấp lần đầu tiên được tích hợp trên một mẫu xe sedan hạng sang, công nghệ đã từng được giới thiệu trên mẫu coupe Lexus LC 500, cũng đã được Lexus đưa vào LS mới. Sử dụng bộ biến mô tự động, hộp số vẫn đạt được tốc độ chuyển số nhanh như trên hộp số ly hợp kép. Dải tần số rộng với 10 tỷ số truyền gần nhau, lý tưởng cho mọi cách thức và điều kiện lái khác nhau, mang lại khả năng truyền động tối ưu trong mọi điều kiện.

Nội thất, LS500 thiết kế ghế mới nhiều đột phá, ghế trước chỉnh điện 28 hướng tích hợp chức năng sưởi, làm mát và mát-xa. Bảng điểu khiển trung tâm với thiết kế uốn cong tự nhiên cùng những nút chức năng được bố trí ở độ cao thống nhất giúp cho người lái có thể dễ dàng điểu khiển mà không cần phải thay đổi tư thế. Khi dùng chìa khóa thông minh để mở cửa, chức năng này sẽ được kích hoạt. Xe sẽ tự động được nâng lên và ghế lái đẩy về phía sau giúp người lái có thể dễ dàng bước vào xe.

Có kích cỡ dài hơn và trọng tâm được hạ thấp hơn so với mẫu sedan tiền nhiệm, LS hoàn toàn mới nổi bật với những đường nét đậm chất coupe nhấn mạnh ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus.

LS500 mới sẽ được bán tại Mỹ và Úc vào cuối 2017 đầu 2018 và sẽ có mặt trên 90 quốc gia trên thế giới.

Theo VTCnews

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang