Trở ngại thu hồi hung khí gây án trong vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

author 16:25 16/08/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan điều tra đã tìm thấy khẩu súng kíp tự chế của nghi phạm vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái, nhưng chưa thấy con dao là hung khí gây án.

Chiều 16/8, trao đổi với PV, Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết, lực lượng công an vừa tìm được một khẩu súng tự chế (súng kíp) của nghi phạm Đặng Văn Hùng tại một quả đồi cách hiện trường vụ án hơn một cây số.

Đại tá Phạm Ngọc Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên BáiĐại tá Phạm Ngọc Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái

Cũng theo Đại tá Phạm Ngọc Thắng, dựa trên lời khai của nghi phạm Đặng Văn Hùng, sau khi sát hại 4 người trong gia đình anh Trần Văn Long, Hùng mang dao chạy về nhà, sau đó lên nương rủ người tình là Nguyễn Thị Hán (tức Hương) bỏ trốn. Khi đi, Hùng mang theo 2 khẩu súng tự chế và một túi thuốc súng (dùng để nhồi vào súng cùng đạn là những viên bi, hoặc miếng thép cắt nhỏ).

Trên đường đi, Hùng vứt lại một khẩu súng. Lần theo lời khai của Hùng, các tổ công tác tổ chức tìm kiếm và đã thu giữ được một khẩu súng khi đối tượng bỏ trốn vứt lại.

Thảm sát ở Yên BáiNghi phạm Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán bị bắt giữ

Về con dao Hùng dùng để gây ra vụ thảm sát 4 người trong gia đình nạn nhân Trần Văn Long, Đại tá Phạm Ngọc Thắng cho hay, hiện cơ quan điều tra vẫn đang cho lực lượng truy tìm con dao là hung khí của vụ án. Mặc dù nghi phạm Đặng Văn Hùng đã mô tả khu vực ném bỏ con dao, nhưng do địa hình đồi núi phức tạp nên việc tìm kiếm rất nhiều khó khăn.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang