Truy đuổi 4km, bắt gọn tài xế chở 13.000 gói thuốc lá lậu

author 16:20 16/08/2015

(VietQ.vn) - Sau đoạn đường truy đuổi 4km, lực lượng CSGT thuộc trạm Tây Bắc mới bắt được Trung, tài xế chở 13.000 gói thuốc lá lậu trên xe du lịch 7 chỗ Toyota Innova.

Sáng ngày 16/8, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) vừa cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, tuần tra kiểm soát trên mặt đường, các chiến sĩ CSGT thuộc trạm Tây Bắc vừa lập được chiến công, đáng được ghi nhận.

Thông tin do PC 67 TP.HCM cung cấp, lúc 8h sáng ngày 15/8, trung úy Hồ Viết Vinh và trung úy CSGT Đoàn Nhật Tân trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên QL22 thì phát hiện xe ô tô 7 chỗ Toyota Innova mang biển kiểm soát 51F – 038.94 chở nhiều bịch nilon màu đen, nhiều dấu hiệu khả nghi.

Ra tín hiệu dừng xe, nhưng tài xế điều khiển xe này không chấp hành, vẫn tiếp tục cho xe di chuyển, tháo chạy khỏi hiện trường. Lập tức, tổ công tác của lực lượng CSGT đã mở tín hiệu ưu tiên truy đuổi khoảng 4km, tới cầu vượt Củ Chi, huyện Củ Chi thì mới kiểm tra được phương tiện.

Tài xế Hồ và 13.000 gói thuốc lá lậu bị trạm CSGT Tây Bắc tạm giữ. Ảnh: CA

Qua kiểm tra, lực lượng CSGT đã phát hiện trên xe có chở 13.000 gói thuốc lá nhập lậu, bao gồm cả thuốc lá Jet và Hero không có hóa đơn, giấy tờ chứng minh.

Tại cơ quan Công an, tài xế điều khiển phương tiện khai tên Bạch Trung Hồ (29 tuổi, ngụ tại Đồng Nai).

Tối cùng ngày, lúc 21h, tổ công tác của Đội CSGT Rạch Chiếc thuộc PC 67 TP.HCM trong khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Bình Thái (quận Thủ Đức, TP.HCM) thì nhận được tin trình báo của anh Nguyễn Quang Thông (26 tuổi, ngụ tại Q.9, TP.HCM) vừa bị mất xe tay ga, khi đang mua thuốc tại đường Đỗ Xuân Hợp, Q.9.

Khi lấy thông tin từ anh Thông, cộng với tác dụng của thiết bị định vị gắn trên xe, phát hiện chiếc xe này đang di chuyển về quận Thủ Đức, Đại úy Nguyễn Hoàng Tâm – Đội phó Đội CSGT Rạch Chiếc đã chỉ đạo cho các chiến sĩ CSGT tỏa ra nhiều hướng khác nhau để truy tìm.

Tới trước số nhà 42 đường Hàn Thuyên, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, lực lượng CSGT Rạch Chiếc phát hiện chiếc xe của anh Thông đã bị các tên trộm vứt lại tại đây. Tài sản sau đó cũng đã được bàn giao cho người bị mất.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang