4 ứng dụng trên iPhone giúp phái nữ chăm sóc sắc đẹp

author 14:43 04/03/2015

(VietQ.VN) - Chăm sóc sắc đẹp luôn là một việc vô cùng quan trọng với phái nữ. Hiện nay, đã xuất hiện khá nhiều ứng dụng hay cho iPhone, giúp hỗ trợ hiệu quả công việc này.

Ứng dụng hay giúp chăm sóc sắc đẹp hay cung cấp các mẹo nhỏ làm đẹp sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho phái nữ. Những ứng dụng sau đây có lẽ sẽ là gợi ý nho nhỏ cho công việc làm đẹp này của phái yếu.

Calorie Counter

“Những con số thống kê luôn có một sức mạnh nhất định”, đó là lời từ trang web chính của ứng dụng Calorie Counter. Và sức mạnh đó đến từ việc ứng dụng của nhà phát triển About.com sẽ giúp người dùng trong việc thống kê lượng calo đã hấp thụ vào người mỗi ngày từ việc ăn uống. 

Calorie Counter là một ứng dụng hay để giữ một khẩu phần ăn lành mạnh

Calorie Counter là một ứng dụng hay để giữ một khẩu phần ăn lành mạnh

Đúng như tên gọi của nó, Calorie Counter có nhiệm vụ dùng cơ sở dữ liệu về các loại thức ăn và kiểm tra lượng calo từ những thức ăn tiêu thụ. Sau đó, ứng dụng sẽ liệt kê những hoạt động trong ngày và cuối cùng là kết hợp chúng lại để phân tích mức độ “lành mạnh” trong việc ăn uống và độ cân bằng của calo trong cơ thể.

Việc cần phải làm khi lần đầu tiên mở Calorie Counter là khai báo “thành thật” tên tuổi, chiều cao cân nặng và cả giới tính. Sau khi hoàn thành quá trình khai báo, Calorie Counter sẽ đánh giá thói quen ăn huống hằng ngày của nguời dùng bằng một bài test nhỏ. Cách làm việc đơn giản nhưng rất hiệu quả, Calorie Counter đã cho người dùng một cái nhìn tổng thể về cách ăn uống của họ và từ đó có những điều chỉnh hợp lý. Không quá ngạc nhiên khi nó được rất nhiều diễn đàn về sức khỏe đánh giá 5/5.

Pretty in My Pocket

Đây là ứng dụng giúp thu thập được ý kiến đánh giá của người tiêu dùng về hàng nghìn sản phẩm làm đẹp từ các nhãn hiệu tốt. Người dùng chỉ cần quét mã vạch trên sản phẩm bằng điện thoại di động để kiểm tra. Ứng dụng cũng có thể giúp tìm hiểu về sản phẩm trước khi đến cửa hàng mua sản phẩm, đồng thời có video hướng dẫn cách sử dụng từng sản phẩm.

Pretty in My Pocket là ứng dụng hay ho cho việc chọn lựa mỹ phẩm

Pretty in My Pocket là ứng dụng hay ho cho việc chọn lựa mỹ phẩm

Ví dụ, nếu đang cân nhắc mua một cây mascara mới, chỉ cần vào mục "All-Time", tại đây cung cấp danh sách các sản phẩm được yêu thích nhất ở từng thể loại, vì thế nguời dùng không mất quá nhiều thời gian đi tìm.  Điểm yếu của ứng dụng này là chỉ có những sản phẩm của những nhãn hàng thật tên tuổi mà thôi.

Cẩm Nang Làm Đẹp

Cẩm Nang Làm Đẹp là ứng dụng về giảm cân, chăm sóc da, làm đẹp. Ứng dụng cũng có chức năng bán hàng trực tuyến các sản phẩm về giảm cân, làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Ứng dụng mang đến các chức năng nổi bật như: Cung cấp cho phái đẹp những thông tin về làm đẹp: tư vấn làm đẹp, tư vấn giảm cân, tư vấn sức khỏe... Đặc biệt ứng dụng cung cấp các thông tin về những sản phẩm làm đẹp, giảm cân, chăm sóc da đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Đồng thời ứng dụng được thiết kế với diện đẹp mắt và tạo sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Điểm mạnh của ứng dụng hay này là có tiếng việt

Điểm mạnh của ứng dụng hay này là có tiếng việt

Ứng dụng hỗ trợ các thiết bị iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod Touch gen 4, iPod Touch gen 5, iPad, iPad 2, the new iPad, iPad 4 chạy trên hệ điều hành iOS 4.3 trở lên. 

Beautylish 

Beautylish là ứng dụng tổng hợp những tips làm đẹp, những hình ảnh makeup đẹp, style mới trên thị trường, xu hướng trang điểm mới, tin tức...thậm chí là những sản phẩm làm đẹp mới ra lò. Cộng đồng làm đẹp cũng được quan tâm rất nhiều, nơi mà phái đẹp có thể trao đổi với nhau mọi thứ.

Beautylish là ứng dụng hay mang tính tổng hợp, phục vụ đủ mọi nhu cầu làm đẹp

Beautylish là ứng dụng hay mang tính tổng hợp, phục vụ đủ mọi nhu cầu làm đẹp

Điểm nhấn của ứng dụng nằm ở mục Editorial, ở phần này ứng dụng sẽ cung cấp những bài viết về trang điểm, làm đẹp. Có rất nhiều phần nhỏ như các bài viết về sản phẩm trong Products, hay cái bài viết về style tương tự cho các phần còn lại như: News (tin tức), Wellness (sống khỏe), Tips & Trick (mẹo và thủ thuật làm đẹp), Community (cộng đồng) tổng hợp các bài chia sẻ.

Ứng dụng còn cung cấp một kho tàng video làm đẹp, đủ tất cả các thể loại từ mặt, môi, mắt, móng tay, tóc...v..v.. Tất cả về cách trang điểm đều được làm thành video hướng dẫn trực quan, đơn giản.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang