TPHCM xác định vụ bóng người cháy trên ban công

author 15:47 03/03/2015

(VietQ.vn) - Sau gần một ngày điều tra, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ cháy mới nhất gây ra chết người ở TPHCM là do nạn nhân phóng hỏa tự thiêu.

Theo tin tức mới nhất được ghi nhận trên báo VnExpress, sáng 3.3, cơ quan chức năng đã có kết luận ban đầu về vụ cháy mới nhất gây chết người xảy ra trên địa bàn phường 3, quận 3 (TP.HCM)

Vụ cháy mới nhất khiến 1 ông cụ tử vong hồi tối quá tại TPHCM

Vụ cháy mới nhất khiến 1 ông cụ tử vong hồi tối quá tại TPHCM. Ảnh Tạp chí Ngày nay

Được biết, vào đêm 2.3, hơn 18h ngày 2/3, khói và lửa bốc ra từ khu vực tầng 2 của căn nhà 3 tầng, phía dưới kinh doanh điện tử trên đường Bàn Cờ (quận 3, TP. HCM). Mọi người xung quanh chạy đến chữa cháy thấy một bóng người đang bị bén lửa, đứng ở ban công. Nạn nhân là cụ Dương Văn Minh (81 tuổi).

Khi cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 3 đến hiện trường ứng cứu, dập tắt đám cháy và đưa nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, cụ Minh đã tử vong do các vết bỏng khắp cơ thể, đồ đạc trong nhà không bị thiệt hại. Đến 19h45, thi thể cụ ông được đưa đi khỏi hiện trường lúc 19h45 cùng ngày.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an thu giữ được nhiều vật chứng cho thấy đây là vụ dùng xăng tự thiêu. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Trước đó, từng có trường hợp châm lửa tự thiêu. Cụ thể, theo ghi nhận trên báo Người lao động, khoảng 14h30 phút ngày 9/2, cụ ông ngoài 70 tuổi mang theo bình xăng (khoảng 2 lít), đi bộ tới sân bóng đá mini trên đường Nguyễn Văn Lịch (phường Linh Tây, quận Thủ Đức). Sau đó ít phút, người này tưới xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Phương Khanh(t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang