Xác minh clip nam sinh đánh hội đồng nữ sinh giữa đường ở Đồng Nai

author 05:51 17/05/2016

(VietQ.vn) - Hiện Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với lực lượng Công an xác minh 1 video clip mô tả việc 1 nữ sinh bị 1 nam sinh, 2 nữ sinh đánh hội đồng.

Chiều ngày 16/5, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, hiện cơ quan này vẫn đang tích cực phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA 83), Công an tỉnh Đồng Nai để làm rõ 1 video clip mô tả hành vi đánh nhau vừa lan truyền trên mạng.

Ngoài ra, Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai cũng đang tiến hành liên hệ, đề nghị Ban Giám hiệu trường THCS Quyết Thắng xem xét, làm rõ về những hành vi đánh nhau của học sinh được dư luận cho là của trường Quyết Thắng.

Hình ảnh trong clip mô tả các hành vi đánh nhau của học sinh ở Đồng Nai - ảnh từ clip.

Trước đó, trên diễn đàn mạng xã hội “Bien Hoa Young” có lan truyền 2 video clip, 1 đoạn clip dài hơn 34 giây, và đoạn clip còn lại dài hơn 1 phút, mô tả lại hình ảnh 1 nữ sinh bị 2 nữ sinh khác mặc áo khoác hồng, tím và 1 nam sinh khác đánh hội đồng vào mặt, đầu.

Dù nữ sinh này đã đưa ra tiếng xin lỗi, nhưng vẫn liên tục bị nhóm bạn cùng trang lứa đánh dã man.

Chỉ xuất hiện trong vòng ít phút, hai đoạn video clip nói trên đã thu hút hàng ngàn bình luận, cũng như là hàng trăm lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.

Nhiếu ý kiến của người dân đề nghị rằng, ngành giáo dục cần sớm vào cuộc để làm rõ vấn đề, một số người dân khác thì rất bất bình trước hành động đánh nhau của nhóm học sinh này.

Người đăng tải đoạn video clip này cho rằng, nhóm học sinh này là của trường THCS Quyết Thắng (phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), được quay vào lúc 14h30 chiều ngày 12/5, tại đường D2D.

>> Nghi án mẹ tự thiêu cùng 2 con: Tiếng khóc trẻ con đầy ám ảnh.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang