Lexus GS 350 2016 - Xe sang cho người mê tốc độ

author 13:38 11/04/2016

(VietQ.vn) - Xe Lexus GS 350 2016 là sự kết hợp hài hòa của phong cách cá tính, sự sang trọng tinh tế và đặc biệt là cảm giác lái thể thao đầy hứng khởi.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Lexus Việt Nam giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe Lexus GS 350 2016 với thông điệp “Vận hành bởi niềm đam mê” cùng thiết kế mới mạnh mẽ, khả năng vận hành đậm chất thể thao và tiện nghi an toàn đỉnh cao.

Về thiết kế ngoại thất

Giống như các mẫu xe khác trong “gia đình” Lexus, GS 350 tuân theo ngôn ngữ thiết kế L-Finesse với những đường nét đặc trưng dễ nhận diện. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế của Lexus còn khéo léo điều chỉnh để tạo nên nét cá tính cho GS 350.

So với những đàn anh như ES 350 hay LS 460L, lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng trên GS 350 không qua bề thế nhưng vẫn tạo ấn tượng bởi đường gân nổi bao bọc xung quanh, liền mạch với cản trước.

Xe Lexus GS 350 2016 kết hợp hài hòa giữa sự cá tính và tinh tế

Xe Lexus GS 350 2016 kết hợp hài hòa giữa sự cá tính và tinh tế

Được mô phỏng theo hình mũi tên trong ngôn ngữ thiết kế L- finesse, hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày tự động chiếu sáng khi xe lăn bánh. Cụm đèn pha gồm 3 bóng đèn xếp lớp có khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu khi cua. Bên cạnh đó, GS 350 còn được trang bị dải đèn LED hình chữ L cách điệu.

Về nội thất, tiện nghi

Nội thất của Lexus GS 350 2016 là sự kết hợp hoàn hảo của các chất liệu cao cấp với thiết kế tối giản, thanh lịch, sang trọng, một lần nữa thể hiện triết lý thiết kế lấy người sử dụng là trung tâm. 

Sự tiện nghi của không gian nội thất Lexus GS 350 được nhấn mạnh với chất liệu da cao cấp semi-aniline và tính năng sưởi ghế được áp dụng cho cả hàng ghế trước và sau. Ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 18 hướng, bao gồm nhớ 3 vị trí, chức năng điều chỉnh độ phồng lưng ghế và khoảng trượt 260mm.

Nội thất của Lexus GS 350 2016 thanh lịch, sang trọng

Nội thất của Lexus GS 350 2016 thanh lịch, sang trọng

Hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập được tích hợp công nghệ nano giúp làm sạch không khí và khử mùi ghế, dưỡng ẩm cho hành khách, đi kèm hệ thống kiểm soát S-Flow tiết kiệm năng lượng cho phép chỉ điều khiển nhiệt độ tới các vùng có hành khách ngồi. Trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động với hệ thống âm thanh vòm cao cấp 17 loa DVD Mark Levinson kèm màn hình hiển thị 8 inch với độ phân giải cao.

Về động cơ, vận hành

Đằng sau lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng “nhà Lexus” là một khối động cơ mạnh mẽ. GS 350 xứng đáng là chiếc xe sang dành cho những người đam mê tốc độ và ưa cảm giác lái.

Xe sở hữu động cơ V6 dung tích 3.5L. Sự kết hợp độc đáo giữa hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp với hệ thống phun nhiên liệu gián tiếp mang lại công suất và mômen xoắn lớn hơn ở mọi tốc độ động cơ. Cụ thể, động cơ trên GS 350 có công suất 316 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực 380 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Xe Lexus GS 350 sở hữu động cơ V6 dung tích 3.5L

Xe Lexus GS 350 sở hữu động cơ V6 dung tích 3.5L

Điểm hay ở khả năng vận hành của GS 350 là người lái có thể lựa chọn một trong 5 chế độ lái: Normal, Eco, Sport, Sport +, và chế độ mới Customize. Customize là một chế độ lái mới được ứng dụng trên GS 350 mà ít mẫu xe nào có được. Nó cho phép thiết lập sẵn các chế độ ưa thích phù hợp với từng cá tính và điều kiện khi lái xe.

Để bảo vệ hành khách trên một chiếc thể thao có tốc độ tối đa 235 km/h, Lexus trang bị các công nghệ an toàn như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát độ bám đường TRC, khởi động ngang dốc… Vận hành mạnh mẽ, nhưng các hệ thống an toàn trên GS 350 cũng thuộc hạng đỉnh cao.

>> Toyota Sienta 2016 chính thức trình làng với giá hấp dẫn

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang