Xiaomi ra mắt xe điện thông minh tích hợp trợ lý ảo

authorLê Chính 07:09 08/04/2020

(VietQ.vn) - Mẫu xe điện của Xiaomi được tích hợp rất nhiều chức năng thông minh như dẫn đường, giám sát đậu xe, khởi động và quản lý xe từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mới đây, công ty Trung Quốc này đã tung ra dòng xe đạp điện với định hướng sử dụng trong thành phố và môi trường đô thị. Với tên gọi A1, mẫu xe này có hai phiên bản: A1 tiêu chuẩn và A1 Pro cao cấp.

Người dùng có thể khóa xe và quay video từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Xe có thiết kế khá nhỏ gọn với chiều dài x rộng x cao của A1 và A1 Pro lần lượt là 1.610 x 680 x 1.040 mm, nặng khoảng 55 kg. Đây cũng là chiếc xe điện thông minh duy nhất trên thị trường được tích hợp trợ lý ảo Xiao AI và màn hình cảm ứng 6,86 inch. Hỗ trợ thao tác chạm và giọng nói, kết nối với Internet và nhiều ứng dụng khác như âm nhạc, dẫn đường...

Ngoài ra, Xiaomi A1 Pro còn được tích hợp camera hành trình với góc rộng 123 độ ở mặt trước, hỗ trợ giám sát đậu xe, quay lại mọi thứ trên đường đi. Người dùng cũng có thể khóa xe và quay video từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại.

 A1 và A1 Pro được trang bị động cơ điện không chổi than 48V với công suất định mức 400 W

Về hiệu năng, A1 và A1 Pro được trang bị động cơ điện không chổi than 48V với công suất định mức 400 W, tốc độ tối đa 25 km/h, và sử dụng pin lithium, xe có thể chạy khoảng 75 km chỉ với một lần sạc. Bánh trước được trang bị phanh đĩa, trong khi bánh sau sử dụng phanh tang trống và hệ thống giảm xóc tương tự như xe máy, không chỉ đảm bảo an toàn khi đi lại mà còn mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái hơn.

Mức giá ban đầu của hai phiên bản A1 và A1 Pro lần lượt là 2.999 nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng) và 3.999 nhân dân tệ (khoảng 13,3 triệu đồng).

Lê Chính (t/h)

Hai chiếc ô tô 7 chỗ này đang giảm giá gần trăm triệu đồng tại Việt Nam(VietQ.vn) - Không chỉ được hưởng chính sách giảm giá từ hãng, 2 mẫu xe ô tô SUV này của Nisan còn được các đại lý giảm thêm trong tháng 4/2020.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang