‘Xin lỗi, Anh yêu em’ - Bộ phim hứa hẹn nhiều tiếng cười và hấp dẫn

author 17:17 19/04/2019

(VietQ.vn) - Công ty truyền thông Ocean đang tổ chức casting cho phim sitcom "Xin Lỗi, Anh Yêu Em", với đông đảo những người yêu môn nghệ thuật thứ 7 đã đến tham gia tại Tầng 8, Số 85 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Do dự án phim kéo dài 156 tập với nhiều tuyến nhân vật khác nhau nên công ty  tiếp tục tổ chức Casting đến ngày 21/4 nhằm chọn được những gương mặt ưng ý nhất cho các vai diễn. 	“Xin lỗi, Anh yêu em” có nội dung xoay quanh nhân vật nữ biên tập viên trẻ Hồng Anh với những rắc rối trong tình yêu và cuộc sống, đầy mơ mộng nhưng đãng trí. Một ngày nọ cô được gọi tới phỏng vấn tại một công ty truyền thông rồi bất ngờ trúng tuyển. Tại đây, cô gặp được đúng hoàng tử trong mơ của mình. Tưởng rằng “số phận đã an bài”, thế nhưng rất nhiều rắc rối và trớ trêu đã xảy ra sau đó. Để rồi cuối cùng, lời nói mong đợi nhất “Anh yêu em” lại đi kèm trước đó là câu Xin lỗi, đến từ chàng “hoàng tử” xuất hiện cuối cùng – cũng là người sẽ hé lộ thân phận thực sự của Hồng Anh. 	Bên cạnh câu chuyện đầy thú vị, hài hước mà không kém phần lãng mạn về tình yêu, bộ phim ''Xin lỗi, Anh yêu em'' còn khai thác khía cạnh tình cảm gia đình với những mâu thuẫn thời hiện đại, hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả cả tiếng cười cùng những giọt nước mắt. 	''Xin lỗi, Anh yêu em'' được áp dụng quy trình sản xuất bài bản ngay từ khâu Casting để chọn được những gương mặt phù hợp và có lối diễn xuất tự nhiên nhất. Mỗi thí sinh sẽ được lựa chọn qua 2 vòng casting, sau đó được huấn luyện trong môi trường giả định của nhân vật để diễn viên được sống đúng trong môi trường, hoàn cảnh của nhân vật để họ có sự  nhập tâm tốt nhất cho vai diễn, tránh lối mòn diễn xuất mà họ đã vô tình bị “đóng khung” trước đó.  	Sau nhiều năm ấp ủ mong muốn mang đến những món ăn tinh thần mới mẻ cho người xem, Đạo diễn Lê Đại Dương, người đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề với nhiều vai trò khác nhau như Đạo diễn; Tổ chức sản xuất ở các trung tâm sản xuất truyền hình lớn như: VFC (Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam); Truyền hình Quốc phòng Việt Nam và VTV cap 12 (StyleTV), nên anh rất tâm huyết, chuẩn bị chu đáo để bắt đầu cho ra mắt những dự án đầu tiên như: ''Xin lỗi, Anh yêu em'' và ''Cafe với Thị''. 	Cùng với dòng phim sitcom, công ty còn sản xuất thêm chương trình như Bản tin, Talk show với các chủ đề mang tính thời sự, đậm hơi thở cuộc sống, sẽ là món ăn tinh thần mới mẻ và hấp dẫn cho quý khán giả.

BGK casting cho phim sitcom "Xin Lỗi, Anh Yêu Em".

Do dự án phim kéo dài 156 tập với nhiều tuyến nhân vật khác nhau nên công ty tiếp tục tổ chức Casting đến ngày 21/4 nhằm chọn được những gương mặt ưng ý nhất cho các vai diễn.

“Xin lỗi, Anh yêu em” có nội dung xoay quanh nhân vật nữ biên tập viên trẻ Hồng Anh với những rắc rối trong tình yêu và cuộc sống, đầy mơ mộng nhưng đãng trí. Một ngày nọ cô được gọi tới phỏng vấn tại một công ty truyền thông rồi bất ngờ trúng tuyển. Tại đây, cô gặp được đúng hoàng tử trong mơ của mình. Tưởng rằng “số phận đã an bài”, thế nhưng rất nhiều rắc rối và trớ trêu đã xảy ra sau đó. Để rồi cuối cùng, lời nói mong đợi nhất “Anh yêu em” lại đi kèm trước đó là câu Xin lỗi, đến từ chàng “hoàng tử” xuất hiện cuối cùng – cũng là người sẽ hé lộ thân phận thực sự của Hồng Anh.

Bên cạnh câu chuyện đầy thú vị, hài hước mà không kém phần lãng mạn về tình yêu, bộ phim "Xin lỗi, Anh yêu em" còn khai thác khía cạnh tình cảm gia đình với những mâu thuẫn thời hiện đại, hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả cả tiếng cười cùng những giọt nước mắt.

"Xin lỗi, Anh yêu em" được áp dụng quy trình sản xuất bài bản ngay từ khâu Casting để chọn được những gương mặt phù hợp và có lối diễn xuất tự nhiên nhất. Mỗi thí sinh sẽ được lựa chọn qua 2 vòng casting, sau đó được huấn luyện trong môi trường giả định của nhân vật để diễn viên được sống đúng trong môi trường, hoàn cảnh của nhân vật để họ có sự nhập tâm tốt nhất cho vai diễn, tránh lối mòn diễn xuất mà họ đã vô tình bị “đóng khung” trước đó.

Sau nhiều năm ấp ủ mong muốn mang đến những món ăn tinh thần mới mẻ cho người xem, Đạo diễn Lê Đại Dương, người đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề với nhiều vai trò khác nhau như Đạo diễn; Tổ chức sản xuất ở các trung tâm sản xuất truyền hình lớn như: VFC (Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam); Truyền hình Quốc phòng Việt Nam và VTV cap 12 (StyleTV), nên anh rất tâm huyết, chuẩn bị chu đáo để bắt đầu cho ra mắt những dự án đầu tiên như: "Xin lỗi, Anh yêu em" và "Cafe với Thị".

Cùng với dòng phim sitcom, công ty còn sản xuất thêm chương trình như Bản tin, Talk show với các chủ đề mang tính thời sự, đậm hơi thở cuộc sống, sẽ là món ăn tinh thần mới mẻ và hấp dẫn cho quý khán giả.

Đức Hiển

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang