Xôn xao thông tin trụ sở Asanzo bị khám xét: Trợ lý CEO Phạm Văn Tam lên tiếng

author 14:38 25/08/2019

(VietQ.vn) - Trợ lý của CEO Asanzo Phạm Văn Tam lên tiếng bác bỏ thông tin nhà máy và trụ sở công ty Asanzo bị khám xét.

Báo Dân Sinh thông tin, liên quan đến thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc trụ sở và nhà máy của doanh nghiệp này vừa bị khám xét và có lệnh khởi tố Asanzo, trợ lý của CEO Asanzo Phạm Văn Tam lên tiếng bác bỏ thông tin này.

"Những thông tin này không đúng sự thật, không có cuộc khám xét nào. Hiện Asanzo đang chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng, dự kiến công bố là cuối tháng 8, tức là còn gần 1 tuần lễ nữa. Chúng tôi đang cố gắng ổn định dần sản xuất sau sự việc này", vị trợ lý nói.

 Ông Phạm Văn Tam (áo trắng).

Liên quan đến sự việc của Asanzo, CEO Phạm Văn Tam bày tỏ mong muốn doanh nghiệp được ổn định để tiếp tục kinh doanh trong giai đoạn chờ kết quả điều tra. "Nếu doanh nghiệp tôi sai tôi chịu, chúng tôi luôn thượng tôn pháp luật. Sau thời điểm tâm bão này Asanzo tiếp tục phát triển, tôi vẫn tâm huyết với Asanzo", ông Tam nói.

Trước đó, vị CEO chia sẻ rằng, dù kết quả điều tra thế nào thì Asanzo cũng sẽ cầm cự trong khoảng 3 năm để đảm bảo quyền lợi bảo hành của khách hàng.

LIên quan đến vụ việc, Báo Giao thông đưa tin, ngày 6/8/2019, TAND Q.11 (TP.HCM) cho biết, đã nhận được đơn bổ sung của Công ty cổ phần Tập đoàn Asanzo khởi kiện Báo Tuổi trẻ đòi bồi thường thiệt hại. Cụ thể Asanzo yêu cầu toà buộc Báo Tuổi trẻ bồi thường một phần thiệt hại 14.960.000 đồng là chi phí pháp lý công ty Asanzo phải bỏ ra để sử dụng lập vi bằng của Văn phòng thừa phát lại ghi nhận các bài báo. Ngoài ra Asanzo yêu cầu Báo Tuổi trẻ phải đăng cải chính thông tin, công khai xin lỗi công ty trên báo giấy và trang tin điện tử Tuổi trẻ online.

Trước đó, TAND Q.11 đã yêu cầu bên khởi kiện trong vòng 30 ngày bổ sung bồi thường thiệt hại gì để làm căn cứ xem xét... Yêu cầu này được đưa ra hôm trước, ngay hôm sau Asanzo đã nhanh chóng bổ sung. Trong đơn mới này, công ty Asanzo cũng bảo lưu quyền yêu cầu Báo Tuổi trẻ bồi thường các phần thiệt hại khác phát sinh từ việc báo này đã đăng các bài báo mà công ty cho rằng không đúng, gây ảnh hưởng đến thương hiệu...

13 ý tưởng kinh doanh 'ngớ ngẩn' đem về hàng trăm triệu USD(VietQ.vn) - Có những ý tưởng kinh doanh mới nghe qua tưởng như ngớ ngẩn và vô ích, nhưng thực tế lại đem về cho người nghĩ ra chúng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ USD

Trước đó, ngày 21/6/2019, báo Tuổi Trẻ đăng tải loạt điều tra về công ty Asanzo nhập hàng Trung Quốc nhưng lại ghi có xuất xứ tại Việt Nam, đồng thời lập các công ty "ma" để nhập hàng Asanzo từ Trung Quốc rồi đưa về các nhà máy của Asanzo tại Việt Nam. Không chỉ vậy, thông tin phát đi còn ghi nhận Asanzo cho công nhân gỡ tem "Made in China" trên sản phẩm rồi dán đè tem "xuất xứ Việt Nam" trước khi tung ra thị trường.

Ngày 24/6, Thủ tướng Chính phủ giao các cơ quan liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin về Asanzo mà báo Tuổi Trẻ phản ánh.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang