Những loại rau thơm khiến đàn ông càng ăn càng ‘yếu’

author 18:31 19/09/2015

(VietQ.vn) - Rau thơm được nhiều người ưa chuộng vì giúp món ăn thêm hấp dẫn. Tuy nhiên, các đấng mày râu cần hạn chế ăn một số loại rau thơm sau nếu không muốn mắc chứng yếu sinh lý.

Sự kiện:

Yếu sinh lý nam giới là nỗi ám ảnh trong những mối quan hệ. Tình trạng này gây không ít khó khăn cho đời sống gia đình. Ngoài việc giữ nếp sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục thể thao thì các quý ông cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống. Dưới đây là một số loại rau thơm gây yếu sinh lý mà đàn ông nên tránh xa.

Một số loại rau thơm quen thuộc lại có thể chính là nguyên nhân khiến đàn ông yếu sinh lý

Một số loại rau thơm quen thuộc lại có thể chính là nguyên nhân khiến đàn ông yếu sinh lý

Rau răm gây yếu sinh lý

Rau răm là một trong những loại rau thơm ăn kèm được nhiều quý ông ưa thích nhất vì vị cay và thơm rất đặc trưng. Đặc biệt khi dùng kèm với trứng vịt lộn hay cháo trai, xào lòng non sẽ khiến mùi vị món ăn đậm đà, bớt mùi tanh, ngon miệng. Ngoài ra, rau răm còn có tác dụng làm ấm bụng, sáng mắt nhưng nếu ăn nhiều sẽ gây tác dụng phụ nóng rét trong người, tổn thương đến tủy.

Tuy nhiên, rất ít người biết rằng rau răm có thể gây tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Nếu ăn nhiều rau răm, đặc biệt là rau răm sống, sẽ gây tổn thương nghiêm trọng đến chức năng sinh lý của cơ thể. Tuy không có tính độc nhưng ăn nhiều rau răm có thể làm giảm tinh khí, giảm ham muốn về mặt tình dục, kém cường dương tráng khí... và khiến vấn đề yếu sinh lý ở nam giới trở nên trầm trọng.

Rau bạc hà gây yếu sinh lý

Thường được sử dụng để loại bỏ mùi hôi cơ thể nhưng trong lá bạc hà lại chứa các loại tinh dầu có tác dụng giảm nồng độ testosterone trong cơ thể gây ra yếu sinh lý, giảm hứng thú và ham muốn tình dục ở nam giới. Vì vậy, nếu cần trị hôi miệng, nam giới nên sử dụng gừng tươi để “một công đôi việc” do gừng là loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng rất tốt đối với sinh lý nam.

Các quý ông nên hạn chế ăn rau răm, rau mùi, rau bạc hà để không rơi vào cảnh yếu sinh lý

Các quý ông nên hạn chế ăn rau răm, rau mùi, rau bạc hà để không rơi vào cảnh yếu sinh lý

Rau mùi (rau ngò) gây yếu sinh lý

Rau mùi vốn rất tốt cho phụ nữ vì có thể trị chứng rối loạn kinh nguyệt, làm đẹp da, khử mùi hôi miệng nhưng lại có tác dụng ngược lại với nam giới. Nếu thường xuyên ăn rau mùi nam giới sẽ bị giảm lượng testosterone, làm giảm việc sản xuất tinh trùng, yếu sinh lý, đặc biệt khi sử dụng vào ban đêm sẽ hạn chế khả năng tình dục của nam giới.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang