Trang chủ

Điện Biên: Đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm giai đoạn 2021–2025

Điện Biên: Đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm giai đoạn 2021–2025

(VietQ.vn) - Trong giai đoạn 2021–2025, tỉnh Điện Biên đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp từ xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn, phát triển sản phẩm OCOP đến đào tạo nguồn nhân lực và ứng dụng khoa học – công nghệ, qua đó từng bước nâng cao giá trị và năng lực cạnh tranh của sản phẩm trên địa bàn.

Tin mới 24h

Những tuyên bố mang tính đổi mới sâu sắc của Tổng Bí thư trước Quốc hội

Những tuyên bố mang tính đổi mới sâu sắc của Tổng Bí thư trước Quốc hội

Trong phiên thảo luận đặc biệt của Quốc hội về dự thảo Văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã có một bài phát biểu gây ấn tượng mạnh. Ông không nói những điều chung chung hay hình thức, mà chỉ ra 7 nhóm vấn đề trọng yếu, đề nghị đại biểu "nói thẳng, nói thật, nói sâu"- những vấn đề được coi là cốt lõi để đổi mới thể chế và phương thức lãnh đạo trong giai đoạn tới.

Hà Nội 'tiếp sức' doanh nghiệp nhỏ và vừa, tạo ‘đòn bẩy’ kinh tế giai đoạn mới

Hà Nội 'tiếp sức' doanh nghiệp nhỏ và vừa, tạo ‘đòn bẩy’ kinh tế giai đoạn mới

(VietQ.vn) - TP.Hà Nội vừa chính thức phê duyệt Đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2026–2030” với mục tiêu hỗ trợ thành lập mới khoảng 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm. Đây được xem là bước đi mạnh mẽ nhằm thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần đưa Thủ đô trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo của cả nước.

Ra mắt chiến dịch 'Sữa Châu Âu - Ireland' thúc đẩy cung cấp sữa chất lượng cao cho thị trường Việt Nam

Ra mắt chiến dịch 'Sữa Châu Âu - Ireland' thúc đẩy cung cấp sữa chất lượng cao cho thị trường Việt Nam

(VietQ.vn) - Chiến dịch “Sữa Châu Âu- Ireland: Nơi thiên nhiên giao thao cùng khoa học” quảng bá sữa châu Âu từ Ireland tại Hà Nội, nhằm thúc đẩy cung cấp sữa chất lượng cao, an toàn cho thị trường Việt Nam.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025: Đón hơn 1 triệu khách, 5.000 tỷ đồng giao dịch

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025: Đón hơn 1 triệu khách, 5.000 tỷ đồng giao dịch

(VietQ.vn) - Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 đã trở thành “siêu hội chợ” thành công nhất mùa hội chợ năm nay với giá trị thương mại lên đến gần 5.000 tỷ đồng. Đặc biệt, ngay trong đêm bế mạc, gần 400 tỷ đồng đã được quyên góp tại chỗ nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ, trong đó Tập đoàn Vingroup đóng góp 100 tỷ đồng, đưa Hội chợ Mùa Thu thành mùa hội của những trái tim Việt.

Chủ đầu tư 10 đại lý xe máy điện VinFast: ‘Bán hơn 1.000 xe/tháng, doanh số gấp nhiều lần thương hiệu khác’

Chủ đầu tư 10 đại lý xe máy điện VinFast: ‘Bán hơn 1.000 xe/tháng, doanh số gấp nhiều lần thương hiệu khác’

(VietQ.vn) - Tin tưởng vào chất lượng xe máy điện VinFast và chiến lược kinh doanh hợp lý, anh Nguyễn Văn Vinh đã nhanh chóng đầu tư chuỗi 10 đại lý, đồng thời tin tưởng VinFast chắc chắn đạt được mục tiêu 1,5 triệu xe trong năm 2026.

Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc K-Food Fair lần đầu tiên tổ chức tại Hải Phòng, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham gia

Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc K-Food Fair lần đầu tiên tổ chức tại Hải Phòng, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham gia

(VietQ.vn) - Cuối tuần qua, Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc - K-Food Fair 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hải Phòng đã tạo nên một “làn sóng Hallyu” sôi động ngay tại miền Bắc…

Phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 14 khóa XIII của Tổng Bí thư Tô Lâm

Phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 14 khóa XIII của Tổng Bí thư Tô Lâm

Sáng 5/11, Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì, phát biểu khai mạc Hội nghị. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thương mại điện tử: 'Mặt trái' và giải pháp quản lý

Thương mại điện tử: 'Mặt trái' và giải pháp quản lý

(VietQ.vn) - Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, hàng triệu giao dịch được thực hiện chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Tuy nhiên, đằng sau sự tiện lợi ấy là vô vàn rủi ro rình rập: quảng cáo sai sự thật, hàng giả, lộ lọt dữ liệu cá nhân và những cuộc gọi lừa đảo tinh vi.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang