Trang chủ

Ứng dụng công nghệ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng

Ứng dụng công nghệ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng

(VietQ.vn) - Việc tập trung nâng cao năng suất chất lượng, gắn với ứng dụng công nghệ và các công cụ cải tiến chính là nền tảng quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển lâu dài.

Tin mới 24h

Media Mart và Vietinbank giảm giá 15% sản phẩm

Media Mart và Vietinbank giảm giá 15% sản phẩm

(VietQ.vn)- Thế giới điện máy Media Mart phối hợp cùng VietinBank tiếp tục mở rộng triển khai chương trình khuyến mại giảm thêm 15% cho chủ thẻ VietinBank với hàng loạt sản phẩm TV LCD, LED, tủ lạnh và máy giặt.

41% sản lượng hãng giày Nike sản xuất tại Việt Nam

41% sản lượng hãng giày Nike sản xuất tại Việt Nam

(VietQ.vn) – Hãng tin UPI cho hay, hãng sản xuất giày thể thao Nike lớn nhất của Mỹ và thế giới ngày càng dựa vào các nhà máy gia công của Việt Nam.

41% sản lượng hãng giày Nike sản xuất tại Việt Nam

41% sản lượng hãng giày Nike sản xuất tại Việt Nam

(VietQ.vn) – Hãng tin UPI cho hay, hãng sản xuất giày thể thao Nike lớn nhất của Mỹ và thế giới ngày càng dựa vào các nhà máy gia công của Việt Nam.

Từ thợ sửa xe đạp trở thành tỷ phú

Từ thợ sửa xe đạp trở thành tỷ phú

Chiến tranh đã đi xa, nhưng hình ảnh người lính cụ Hồ ngày ấy vẫn hiện diện giữa đời thường với khí phách hiên ngang. Họ lại tiếp tục một cuộc chiến đấu mới - cuộc chiến “cơm áo gạo tiền” trong thời bình. Và câu chuyện làm giàu của quân nhân Lê Đăng Kim là một minh chứng.

Từ thợ sửa xe đạp trở thành tỷ phú

Từ thợ sửa xe đạp trở thành tỷ phú

Chiến tranh đã đi xa, nhưng hình ảnh người lính cụ Hồ ngày ấy vẫn hiện diện giữa đời thường với khí phách hiên ngang. Họ lại tiếp tục một cuộc chiến đấu mới - cuộc chiến “cơm áo gạo tiền” trong thời bình. Và câu chuyện làm giàu của quân nhân Lê Đăng Kim là một minh chứng.

Đằng sau chuyện bò tót náo loạn sân bay

Đằng sau chuyện bò tót náo loạn sân bay

Trong lịch sử hàng không, bò rừng gây tê liệt đường bay tới Huế 1 ngày được xem hy hữu; máy bay phải lòng vòng 1 tiếng trên trời không rõ lý do; mỗi khi vệ sinh máy bay, gián bay rào rào. Đằng sau những câu chuyện này là gì?

Trả giá đắt vì quảng cáo 'láo'

Trả giá đắt vì quảng cáo "láo"

(VietQ.vn) - Vấn nạn quảng cáo "láo" vẫn không ngừng tăng cao khi nhiều tập đoàn danh tiếng đặt lợi nhuận lên trên uy tín và chất lượng của sản phẩm. Trên thế giới, nhiều tập đoàn lớn phải trả hàng tỷ USD bởi việc lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng.

Trả giá đắt vì quảng cáo "láo"

Trả giá đắt vì quảng cáo "láo"

(VietQ.vn) - Vấn nạn quảng cáo "láo" vẫn không ngừng tăng cao khi nhiều tập đoàn danh tiếng đặt lợi nhuận lên trên uy tín và chất lượng của sản phẩm. Trên thế giới, nhiều tập đoàn lớn phải trả hàng tỷ USD bởi việc lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang