5 tấn bong bóng cá khô 'lậu' đựng trong thùng chi chít tiếng nước ngoài

author 19:24 18/01/2016

(VietQ.vn) - Qua kiểm tra đội phát hiện có 162 thùng giấy carton bên trong đựng bong bóng cá khô, trọng lượng gần 5 tấn. Trên các thùng có nhãn ghi tiếng nước ngoài.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 1g sáng 18/1, đội quản lý thị trường số 4 thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Long phối hợp Đội CSGT TP Vĩnh Long kiểm tra bất ngờ một xe tải chở hàng chạy trên quốc lộ 80 đoạn qua xã Tân Hòa, TP Vĩnh Long, phát hiện trên xe chở nhiều hàng thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và không có hóa đơn chứng từ hợp lệ.

Qua kiểm tra đội phát hiện có 162 thùng giấy carton bên trong đựng bong bóng cá khô, trọng lượng gần 5 tấn. Trên các thùng có nhãn ghi tiếng nước ngoài.

Tài xế Huỳnh Phi Hải cho biết, toàn bộ số hàng nói trên được anh chở thuê từ An Giang đi thành phố Hồ Chí Minh đến Chợ An Lạc, quận Tân Bình sẽ có người đến nhận. Đội quản lý thị trường số 4 đã tạm giữ toàn bộ số hàng và giấy tờ xe, lập biên bản vụ việc chờ chủ hàng đến giải quyết theo luật định.

xe tải vận chuyển gần 5 tấn bong bóng cá khô không rõ nguồn gốc

Xe tải vận chuyển gần 5 tấn bong bóng cá khô không rõ nguồn gốc

Hiện nay đang vào thời điểm giáp tết, việc kinh doanh những mặt hàng thực phẩm, nội tạng động vật, không rõ nguồn gốc diễn ra thường xuyên. Do đó, để bảo vệ quyền lợi cũng như sức khoẻ cho người tiêu dùng, các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long khuyến cáo người tiêu dùng cần thận trọng khi sử dụng các loại thực phẩm từ nội tạng động vật và các mặt hàng thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ nhằm tránh bị ngộ độc thực phẩm, Truyền hình Quốc hội đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang