Cặp tình nhân ôm nhau nhảy sông tự tử sau khi khóa xe cẩn thận?

author 16:57 29/05/2015

(VietQ.vn) - Đôi nam nữ nghi là một cặp tình nhân bất ngờ ôm nhau nhảy cầu Đồng Nai tự vẫn giữa đêm khuya sau khi đã khóa cổ xe cẩn thận và bỏ lại hiện trường khoảng 500 ngàn đồng.

Những tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet cho hay, khoảng 22h ngày 28/5 trên cầu Đồng Nai đoạn qua địa phận TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có hai người gồm 1 nam và 1 nữ (nghi là một cặp tình nhân) đã cùng nhau nhảy xuống sông Đồng Nai tự vẫn.

Theo lời người dân kể lại thì vào thời điểm trên, tại khu vực trên có hai người (một nam, một nữ) độ khoảng 30 tuổi (chưa rõ lai lịch) đi trên xe máy wave, màu xanh BS 60FS – 0783. Khi đến giữa cầu, cặp tình nhân cho xe vào lề, khóa cổ cẩn thận, để lại mũ bảo hiểm rồi nhảy xuống sông Đồng Nai.

Hiện trường nơi đôi nam nữ (nghi là một cặp tình nhân) ôm nhau nhảy sông Đồng Nai tự tử

Hiện trường nơi đôi nam nữ (nghi là một cặp tình nhân) ôm nhau nhảy sông Đồng Nai tự tử. Ảnh Lao Động

Nhiều người quanh đó đã chạy đến ứng cứu nhưng không kịp. Chia sẻ với báo Lao Động, ông Nguyễn Thế Vĩnh, người chứng kiến vụ việc cho biết: “Thấy họ khóa xe cẩn thận nên tôi tưởng 2 người lên cầu hóng gió. Khi thấy đôi nam nữ trèo lên lan can, nhiều người chạy đến nhưng không kịp”. 

Hai nạn nhân nhanh chóng bị dòng nước nhấn chìm. Được biết, tại hiện trường, đôi tình nhân đã bỏ lại 480 ngàn, 2 nón bảo hiểm, 1 đôi dép và chiếc xe máy đã khóa cổ cẩn thận.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng điều động xuồng máy cùng các thợ lặn đến hiện trường tìm kiếm. Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành. Cơ quan chức năng cũng đang khẩn trương xác định danh của đôi nam nữ nghi là một cặp tình nhân nói trên.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang