Cháy căn hộ tầng 21 chung cư Văn Khê, cư dân hoảng loạn bỏ chạy

authorHòa Lê 14:23 25/03/2018

(VietQ.vn) - Vụ cháy xảy ra khoảng 10h ngày 25/3 tại tầng 21 chung cư CT5A khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Vietnamnet đưa tin, sáng nay, tại chung cư CT5A (khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy khiến người dân hốt hoảng.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng nay, một căn hộ tầng 21, tòa chung cư CT5A, thuộc KĐT Văn Khê xảy ra hỏa hoạn. Nhiều cư dân hoảng loạn bồng bế con chạy khỏi đám cháy.

Cháy căn hộ tầng 21 chung cư Văn Khê, cư dân hoảng loạn bỏ chạy

 Khói phát ra nghi ngút từ tầng 21 của chung cư CT5A KĐT Văn Khê . Ảnh: Cắt từ clip

Theo thông tin người dân, khoảng thời gian trên khói đen phát ra nghi ngút từ cửa sổ của một căn nhà trên tầng 21 tuy nhiên họ không nghe thấy tín hiệu báo cháy.

Ông Vinh (72 tuổi) cư dân tầng 5 cho biết: "Khi ấy khoảng 10h, tôi và gia đình hoảng hốt khi thấy xe cứu hỏa hú còi dưới nhà, ai nấy đều bồng bế con bỏ chạy theo cầu thang bộ".

Hà Nội sẽ mạnh tay cúp điện, cắt nước các chung cư không chấp hành quy trình PCCC(VietQ.vn) - Sẽ không cấp điện, cấp nước nếu các tòa nhà chung cư nào không chấp hành quy trình PCCC, đó là quyết định nghiêm ngặt vừa được UBND thành phố Hà Nội thông tin.

Tại hiện trường, căn hộ tầng 21 ám khói đen, cửa kính bị vỡ. Không có thiệt hại về người.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 2 xe cứu hỏa và xe thang đến hiện trường. Đến 10h20 ngọn lửa được khống chế, vụ việc may mắn không khiến ai bị thương.

Cháy căn hộ tầng 21 chung cư Văn Khê, cư dân hoảng loạn bỏ chạy

Tòa nhà xảy ra vụ cháy không có thang thoát hiểm bên ngoài. Ảnh: Vietnamnet

"Hiện trường vụ cháy trên tầng 21 đang được phong toả để khám nghiệm điều tra nguyên nhân", vị lãnh đạo công an quận Hà Đông cho hay.

Chung cư Văn Khê thuộc Khu đô thị mới Văn Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án nằm trên trục đường mới Lê Văn Lương kéo dài (nay là đường Tố Hữu). Chung cư trên thuộc địa phận xã Văn Khê.

Tòa nhà được đưa vào sử dụng từ năm 2012 với 300 căn hộ, trên 1.000 dân. Theo phản ánh của người dân, từ trước đến nay hệ thống báo cháy của tòa nhà không hoạt động dù đã kiến nghị nhiều lần, theo thông tin từ Zing.vn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang