Chevrolet Seeker ra mắt thiết kế cực ấn tượng, CX-5, CR-V 'điêu đứng'

author 14:10 19/04/2022

(VietQ.vn) - Chevrolet Seeker hoàn toàn mới ra mắt tại Trung Quốc với thiết kế ấn tượng cạnh tranh trực tiếp với Mazzda C-X5 và Honda CR-V.

Mới đây, trên website của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc bất ngờ xuất hiện hình ảnh về một mẫu xe SUV mới của thương hiệu Chevrolet thuộc tập đoàn General Motors với tên gọi Seeker. Chevrolet Seeker được định vị giữa 2 người anh em cùng thương hiệu là Trailblazer và Tracker đã ra mắt trước đó. Với chiều dài 4.537 mm, chiều rộng 1.838 mm, chiều cao 1.564 mm cũng như chiều dài cơ sở 2.700 mm, mẫu xe này được đánh giá thuộc phân khúc SUV cỡ C, cạnh tranh với Honda CR-V và Hyundai Tucson.

 

Chevrolet Seeker 2022 có thiết kế ngoại thất mang đặc trưng của hãng Chevrolet với hệ thống đèn 2 tầng, lưới tản nhiệt chia thành 2 tầng, đèn định vị LED ban ngày nằm phía trên cùng cụm đèn pha đặt dọc.

Dải đèn LED định vị ban ngày này còn nối liền với nẹp mạ crôm nằm vắt ngang đầu xe, tích hợp logo của thương hiệu Chevrolet. Chevrolet Seeker 2022 cũng sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khác như cụm đèn hậu hình chữ C nối liền 2 khe gió giả, tấm ốp gầm màu đen hay vành hợp kim 17 inch 5 chấu 2 tông màu.

Nhìn từ phía thân xe, Chevrolet Seeker có đường chân kính cùng hốc bánh mang hơi hướng của mẫu Tracker. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch với thiết kế 5 chấu. Ngoài ra, Seeker còn có thêm tùy chọn mâm 18 inch, có thể với phiên bản cao cấp hơn.

Điểm nổi bật phía đuôi xe Seeker có thể kể đến bộ khuyến tán gió giả tăng thêm phần thẩm mỹ, cụm đèn hậu hình chữ C, ốp gầm màu đen…

Nội thất của Seeker vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên nhiều khả năng mẫu SUV cỡ C này sẽ được trang bị màn hình giải trí cỡ lớn, cửa sổ trời toàn cảnh cùng nhiều tiện nghi hiện đại khác.

Về vận hành, Chevrolet Seeker được trang bị khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L do liên doanh SAIC-GM sản xuất tại Trung Quốc. Động cơ này cho công suất tối đa 177 mã lực, giúp xe đạt vận tốc tối đa 205 km/h. Dự kiến, Chevrolet Seeker sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào quý 3 năm nay, giá bán của Seeker nhiều khả năng sẽ rất cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang