[Podcast] 'Chìa khoá' bảo vệ người tiêu dùng, doanh nghiệp giữa 'bão' hàng giả, kém chất lượng

(VietQ.vn) - Bối cảnh thị trường ngày càng đa dạng, hàng giả, hàng nhái trà trộn khiến người tiêu dùng đứng trước không ít rủi ro. Sự thiếu minh bạch về nguồn gốc sản phẩm đã ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và uy tín doanh nghiệp.
Truy xuất nguồn gốc là yếu tố ‘sống còn’ bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng
Truy xuất nguồn gốc thực phẩm trong vụ nghi ngộ độc tại Trường Đại học Đồng Tháp
Xu hướng phát triển truy xuất nguồn gốc trong tương lai: Công nghệ là yếu tố dẫn đầu
Đỗ Xuân - Việt Hà
Từ khóa: