Chiếc ô tô này đang giảm giá 'sập sàn' 320 triệu đồng tại Việt Nam

author 16:49 20/11/2020

(VietQ.vn) - Vì bán chậm, mẫu ô tô Honda Accord đời 2019 đang được giảm giá "sập sàn" tới 320 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong tháng này, hàng loạt đại lý Honda trên toàn quốc bất ngờ rao bán Honda Accord mới với mức giá thấp chưa từng thấy.

Cụ thể, mẫu Honda Accord được bán là phiên bản 2019, mức giảm giá cho mẫu xe này đang được các đại lý áp dụng từ 250 - 320 triệu đồng. Mức giảm này bao gồm chính sách tặng quà phụ kiện, bảo dưỡng riêng của từng đại lý, tuy nhiên, giảm giá tiền mặt trung bình là 250 triệu đồng.

 Honda Accord đời 2019 giảm giá mạnh tại Việt Nam.

Theo lý giải từ các đại lý, đợt giảm giá này là vì Honda Việt Nam muốn giải phóng hàng tồn kho. Hàng giảm giá chỉ áp dụng đối với phiên bản xe có màu đen. Lô xe sản xuất 2020 giảm tiền mặt khoảng 60-70 triệu đồng, có thêm màu trắng cho khách hàng chọn lựa.

Như vậy, với mức giảm trên, giá xe Honda Accord chỉ còn 1,069 tỷ đồng. Đây là mức giá thấp nhất từ trước tới nay của dòng xe này tại thị trường Việt Nam.

Trong năm 2019 vừa qua, Honda Accord là mẫu xe nằm trong top những xe bán chậm nhất tại thị trường Việt. Theo đó, doanh số của Accord năm 2019 là 252 chiếc.

Trước đó, ngay khi mẫu xe này vừa ra mắt,  Accord đã bị nhận định là sẽ "ế" dài do có mức giá đắt nhất phân khúc và bị cắt giảm nhiều trang bị so với Thái Lan. 

Về chất lượng xe, mới đây, hồi tháng 6/2020, 80 chiếc Honda Accord sản xuất năm 2018 đã bị triệu hồi tại Việt Nam. Theo Honda, bơm nhiên liệu lắp trên các xe này có thể chứa các cánh bơm bị lỗi, trong một số trường hợp, có thể khiến cho bơm nhiên liệu bị kẹt, không cung cấp được nhiên liệu. Việc này có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy trong khi lái xe.

Vào năm 2019, hơn 222.000 xe Honda Accord cũng mắc lỗi động cơ tăng áp tại thị trường Trung Quốc. Tổng cục Quản lý Giám sát thị trường quốc gia Trung Quốc (SAMR) cho biết, đợt triệu hồi nói trên liên quan đến hệ thống làm mát khí nạp của động cơ tăng áp 1.5T trên xe. Trong một số trường hợp, động cơ sẽ tự giảm tốc độ và có thể gây nguy hiểm cho người dùng khi đang chạy trên cao tốc.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang