Phát hoảng khi thấy ông nội quá cố hôn con qua ảnh siêu âm

author 19:42 04/01/2016

(VietQ.vn) - Một bà mẹ 21 tuổi ở Luân Đôn (Anh) đã choáng váng khi nhìn thấy khuôn mặt của ông nội quá cố đang hôn em bé trong bụng cô qua hình ảnh siêu âm.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Câu chuyện lạ về bức ảnh siêu âm 4 chiều chụp thai nhi trong bụng của một người mẹ trẻ có hình ảnh của người quá cố khiến nhiều người bàng hoàng. Cô Jade Hornsby, 21 tuổi, đã đến khu vực đường Harley Street, thuộc thành phố Marylebone, trung tâm Luân Đôn (Anh) để chụp ảnh siêu âm 4 chiều. Nhưng khi trở về nhà và nhìn vào bức ảnh siêu âm, cô giật mình khi thấy hình ảnh của ông nội quá cố là Jack Hornsby, người ông đã qua đời vào năm 2007 ở một góc của hình ảnh.

Câu chuyện lạ có thật về ông nội quá cố hôn em bé trong bức ảnh siêu âm khiến nhiều người sửng sốt

Câu chuyện lạ về ông nội quá cố hôn em bé trong bức ảnh siêu âm khiến nhiều người sửng sốt

Cô Jade sinh sống ở Dagenham, phía Đông Luân Đôn cho biết: "Tôi thực sự bàng hoàng. Hình ảnh đó rất giống ông nội tôi và bạn có thể nhìn thấy ông rõ ràng hơn cả con gái tôi. Đôi môi được tạo thành từ những nếp gấp đang sắp hôn lên má con bé. Bạn có thể thấy đôi mắt, cái mũi và cái miệng của ông rất rõ ràng."

Hình ảnh này được chụp khi Jade mang thai tuần thứ 30. Cô chú ý tới khuôn mặt này khi mang tấm hình siêu âm khoe với mẹ và ngay lập tức bà nhận ra ông nội cô.

Người mẹ 21 tuổi cho biết: "Chúng tôi không thể tin được. Cứ như thể ông đang ban phước cho con gái trong bụng của tôi. Bây giờ, tôi cảm thấy thực sự thoải mái. Tôi đã có những kỷ niệm thật đẹp với ông. Giống như có ai đó đang dõi theo con gái tôi".

Kim Trang 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang