Cơ hội hợp tác kinh doanh và đổi mới sáng tạo lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng, dịch vụ lưu trú

author 20:47 21/11/2023

(VietQ.vn) - Triển lãm quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Hanoi 2023) quy tụ các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, kinh doanh nhà hàng và dịch vụ lưu trú, nhằm cùng nhau tìm hiểu, chia sẻ các cơ hội hợp tác, thảo luận giải pháp kinh doanh và đổi mới sáng tạo.

Sáng 21/11/2023, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, Triển lãm quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Hanoi 2023) do Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức đã chính thức khai mạc. 

 Khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Hanoi 2023).

Là triển lãm quốc tế hàng đầu trong ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn Việt Nam, Food & Hotel Hanoi 2023, Triển lãm quy tụ nhiều tên tuổi trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn lớn trong và ngoài nước, với 113 nhà trưng bày của các doanh nghiệp đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, như: Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Đức, Italia, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam… Trong đó có sự góp mặt của 12 nhóm gian hàng quốc tế. 

Với diện tích trưng bày 6.000m2, sự kiện quy tụ các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, kinh doanh nhà hàng và dịch vụ lưu trú, nhằm cùng nhau tìm hiểu, chia sẻ các cơ hội hợp tác, thảo luận giải pháp kinh doanh và đổi mới sáng tạo. 

Sự kiện nhằm mục đích xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam. Food & Hotel Hanoi 2023 không chỉ đồng hành cùng cộng đồng ngành đồ uống, thực phẩm, nhà hàng, khách sạn nước ta với vai trò là điểm đến cập nhật những thông tin, xu hướng mới nhất về ngành, mà còn là nơi tôn vinh, ươm mầm những tài năng trẻ trong ngành ẩm thực, pha chế. 

 Triển lãm cập nhật những thông tin, xu hướng mới nhất về lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng, dịch vụ lưu trú.

Theo chia sẻ của ông BT Tee- Tổng giám đốc Informa Markets Việt Nam: “Sự giao thoa của nguyên liệu và hương vị quốc tế có ảnh hưởng quan trọng đến ẩm thực Việt Nam. Food & Hotel Hanoi mang hàng trăm thương hiệu quốc tế và nội địa lại với nhau, giúp mọi người gặp gỡ, trò chuyện và thảo luận sôi nổi về cách tạo ra những đổi mới cho ngành ẩm thực, nhà hàng, khách sạn Việt Nam. Nhờ vào sự phục hồi ngành du lịch, dịch vụ lưu trú và kinh doanh ẩm thực ngày càng cải thiện. 

Food & Hotel Hanoi 2023 thuộc chuỗi triển lãm Food & Hotel-thương hiệu triển lãm thương mại quốc tế lâu đời và uy tín hàng đầu châu Á về lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh nhà hàng, khách sạn do Informa Markets tổ chức. 

Sự kiện có danh mục trưng bày vô cùng đa dạng, bao gồm các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt và kem; trà, cà phê; thực phẩm và đồ uống; dịch vụ thực phẩm và thiết bị khách sạn; công nghệ thực phẩm, bao bì, đồ dùng một lần; công nghệ ngành khách sạn và các dịch vụ công nghiệp khác. 

Ngoài không gian trưng bày, Food & Hotel Hanoi 2023 còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như Hội nghị thượng đỉnh về kinh tế xanh, kinh tế số và năng suất kinh doanh trong ngành nhà hàng, ẩm thực; cuộc thi đầu bếp tài năng Hà Nội lần II; cuộc thi tranh tài pha chế; cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam. Tại đây, các tài năng trẻ, tương lai kiến tạo của nền ẩm thực hiện đại sẽ được thử thách, tranh đấu và tôn vinh. Đáng chú ý, cuộc thi đầu bếp tài năng Hà Nội lần II có sự góp mặt của các chuyên gia đầu bếp nổi tiếng trên thế giới. 

Triển lãm Food & Hotel Hanoi 2023 kéo dài đến hết ngày 23/11, dự kiến thu hút hơn 6.500 khách tham quan chuyên ngành.

 Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot