Trang chủ
Thương hiệu Hội nhập
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm PACCL
(VietQ.vn) - Ngày 24/12/2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân NCB (mã ck: NVB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường, kiện toàn nhân sự, thông qua bầu HĐQT và BKS nhiệm kỳ mới, chốt kế hoạch tăng vốn năm 2026 và một số nội dung khác.
-
Quyết liệt hỗ trợ tháo gỡ gần 500 container chè Việt Nam bị ách tắc tại cảng Karachi (Pakistan)
Long Châu nhận Huy hiệu Phát triển bền vững từ tổ chức quốc tế EcoVadis
PV GAS chủ động đảm bảo nguồn cung khí thiên nhiên năm 2026, tạo đà bứt phá tăng trưởng cho kinh tế xã hội
Úc không áp thuế chống bán phá giá với thanh thép cốt bê tông cán nóng Việt Nam
Vingroup công bố mô hình giáo dục phi lợi nhuận dành cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt
Sun Property hé lộ ‘mảnh ghép’ mới đón sóng APEC tại Phú Quốc
VinSpeed hợp tác Siemens Mobility: ‘Tảng đá nền’ tái định vị đường sắt tốc độ cao Việt Nam
-
Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026
-
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h
VinFast VF 3 tạo ‘làn sóng’ sở hữu ô tô của người trẻ Việt
(VietQ.vn) - Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ VinFast VF 3 hiện nay đang thu hút người trẻ nhờ sự tiện dụng, ưu đãi lớn, chi phí sử dụng thấp, thiết kế hợp thị hiếu, doanh số dẫn đầu và uy tín được “bảo chứng” bởi hàng loạt giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
M&A trong ngành hàng tiêu dùng nhanh: Xu hướng tái cấu trúc và bài học từ thương vụ SABECO – SABIBECO
(VietQ.vn) - Trong bối cảnh ngành tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam đang chịu sức ép lớn từ chi phí đầu vào, cạnh tranh thị trường cũng như yêu cầu ngày càng cao về hiệu quả sản xuất, hoạt động M&A có xu hướng dịch chuyển từ mục tiêu mở rộng thị phần sang tái cấu trúc mô hình vận hành.
Mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo của Hà Nội- Gắn kết sản xuất làng nghề với phát triển du lịch
(VietQ.vn) - Mô hình Trung tâm Thiết kế sáng tạo của Hà Nội đã giúp nâng cao giá trị sản phẩm thủ công mỹ nghệ, OCOP, làng nghề, xây dựng chuỗi liên kết từ thiết kế sáng tạo sản xuất - chế biến, tiêu thụ sản phẩm trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống của làng nghề gắn với hoạt động du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp, nông thôn.
Herbalife Việt Nam tiếp tục tài trợ giải Marathon VnExpress Hải Phòng, khuyến khích lối sống lành mạnh
(VietQ.vn) - Herbalife Việt Nam với mục tiêu trở thành công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ chính thức của Giải Marathon VnExpress Hải Phòng, được tổ chức tại thành phố Hải Phòng từ ngày 19 đến 21/12/2025.
PVCFC mở rộng chuỗi giá trị an sinh cho giáo dục tại Cà Mau
(VietQ.vn) - Với mức đầu tư khoảng 3 tỷ đồng cho mỗi phòng học, Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đang từng bước nâng chuẩn đầu tư giáo dục tại Cà Mau theo hướng có chiều sâu, hướng đến nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
'Ngày hội các Thiên Thần - Angels’ Fest' 2025: Chung tay vì trẻ tự kỷ
(VietQ.vn) - Hơn 100 em nhỏ đã cùng nhau vui chơi và đón nhận những món quà Giáng sinh trong không khí ấm áp của “Ngày hội các Thiên Thần - Angels’ Fest”. Đây là sự kiện mừng Giáng sinh và Năm mới do Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam (VAN) tổ chức tại Hà Nội ngày 20/12/2025.
Đưa sâm Ngọc Linh đến gần hơn với người tiêu dùng đô thị
(VietQ.vn) - Công ty Thuận Phúc vừa tổ chức lễ khai trương Showroom Thuận Phúc tại đường Tên Lửa, phường An Lạc, TP.HCM.
Ngành thủ công mỹ nghệ Thủ đô - Sáng tạo, đổi mới xúc tiến thương mại để vươn ra thế giới
(VietQ.vn) - Ngành thủ công mỹ nghệ Hà Nội từ lâu đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế, đồng thời tạo nên bản sắc văn hóa riêng có của Thủ đô. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, ngành nghề này đang đứng trước cả cơ hội lẫn thách thức lớn. Để thúc đẩy xuất khẩu, ngành thủ công mỹ nghệ cần một chiến lược toàn diện: nâng cao năng lực sản xuất, đẩy mạnh sáng tạo thiết kế, đặc biệt là đổi mới xúc tiến thương mại để vươn ra thế giới.
.


