Trang chủ
Thương hiệu Hội nhập
Quy tắc xuất xứ: ‘Điều kiện đủ’ để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu
(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia, quy tắc xuất xứ không chỉ là “điều kiện cần” để hưởng ưu đãi thuế quan, mà đang trở thành “điều kiện đủ” để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu.
-
Chu kỳ tăng giá BĐS khu Đông TP.HCM đã điểm: Đâu là tọa độ hút khách nhất khu vực?
Trao giải báo chí viết về bảo vệ môi trường ngành công thương năm 2025
Hà Nội thúc đẩy phát triển mạng lưới chuỗi sản xuất, cung ứng dịch vụ công nghiệp hàng không
Thấp tầng giá ‘mềm’ như căn hộ, Vinhomes Green City ‘đốt nóng’ thị trường BĐS cuối năm
Bắc đảo Phú Quốc mùa đẹp nhất năm đánh thức mọi giác quan du khách
Gen Z hào hứng với phương thức thanh toán chạm bằng tài khoản ngân hàng
Đón làn sóng thương nhân trẻ, Asia Vibe hoá ‘thánh địa’ kinh doanh tại Móng Cái
-
Đẩy mạnh đầu tư công nghệ, nâng cấp chuỗi giá trị thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ
-
Vinamilk bứt phá ESG với danh hiệu ‘Ngôi sao CSI’ và loạt giải thưởng danh giá 2025
Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h
Thế hệ xe đẩy hàng thông minh: Chìa khoá nâng cao năng suất và an toàn lao động
(VietQ.vn) - Những năm gần đây, thị trường chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đẩy có thiết kế đột phá: nhẹ hơn, linh hoạt hơn và chú trọng nhiều hơn đến yếu tố an toàn cho người lao động. Những đổi mới này không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá, đồ đạc ngày càng tăng của các hộ gia đình, trong kho bãi, nhà xưởng, mà còn góp phần giảm chấn thương, tiết kiệm nhân lực và tối ưu chi phí.
‘Trèo đèo lội suối’ cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe ‘chiến’ nhất phân khúc
(VietQ.vn) - Những đánh giá chi tiết từ các chủ xe đã di chuyển hàng vạn km cho thấy VinFast VF 5 không chỉ bền bỉ, vận hành ổn định mà còn sở hữu mức chi phí vận hành “nhẹ như xe đạp”, phù hợp cả nhu cầu đi lại hằng ngày lẫn di chuyển đường dài.
Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên tại Hà Nội: Lan tỏa nghệ thuật, ẩm thực và giá trị sống nhân văn
(VietQ.vn) - Lễ hội Ẩm thực và Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên được xây dựng như một chuỗi hoạt động tổng hợp, kết hợp ẩm thực, giao lưu văn hóa và biểu diễn nghệ thuật. Dự án do Nghệ sĩ viola quốc tế Nguyệt Thu khởi xướng, hướng tới xây dựng một không gian nghệ thuật mở, đa loại hình, gắn kết biểu diễn chuyên nghiệp với hoạt động giáo dục và trải nghiệm cộng đồng.
Viettel tham gia thành viên hội đồng quản trị của tổ chức hạ tầng mở lớn nhất thế giới
(VietQ.vn) - Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) chính thức công bố việc nắm giữ một trong 8 vị trí cao nhất tại OpenInfra Foundation (OIF)- tổ chức hạ tầng mở lớn nhất thế giới, đồng thời nâng hạng tại các tổ chức công nghệ uy tín hàng đầu toàn cầu là Cloud Native Computing Foundation (CNCF) và Linux Foundation (LF).
Prudential Việt Nam lan tỏa yêu thương mùa Giáng Sinh đến bệnh nhi qua chuỗi hoạt động cộng đồng
(VietQ.vn) - Chiều ngày 12/12/2025, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM), đây là sự kiện mở đầu cho hoạt động trao tặng 2.600 phần quà với tổng trị giá 800 triệu đồng tại TP.HCM và Hà Nội, mang đến những món quà thiết thực và tinh thần tích cực cho các bệnh nhi trong mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành.
Daikin Vietnam hợp tác chiến lược cung cấp giải pháp quản lý năng lượng và tự động hóa tòa nhà
(VietQ.vn) - Trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái, Daikin Vietnam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Anh Nguyên (ANTS) nhằm cung cấp giải pháp quản lý năng lượng và tự động hóa tòa nhà (BMS) trọn gói tại thị trường Việt Nam.
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)
(VietQ.vn) - Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.
Hội chợ Made in Vietnam 2025 - mở cơ hội kết nối thị trường, nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt
(VietQ.vn) - Hội chợ Made in Vietnam 2025 là nơi kết hợp thương mại với quảng bá văn hóa, du lịch và trải nghiệm để thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, mở ra cơ hội kết nối thị trường, nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt.
.


