Đọc báo mới nhất hôm nay ngày 23/11: Những tin tức mới nhất

author 07:41 23/11/2014

(VietQ.vn) - Đọc báo mới nhất hôm nay ngày 23/11 bao gồm những tin tức mới nhất trong ngày như Tập mới nhất của Bố ơi mình đi đâu thế, Cảm xúc của Mỹ Tâm khi nhận giải Huyền thoại âm nhạc châu Á, Di dời tượng Trần Nguyên Hãn trước chợ Bến Thành,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Bố ơi mình đi đâu thế: Tình cảm của Phan Anh và bé Bo tốt dần lên

Qua từng tập thi của Bố ơi mình đi đâu thế, tình cảm bố con của MC Phan Anh và bé Bo đang ngày càng có chiều hướng tốt dần lên. Điểm đến của bốn bố con trong tập 4 lần này là Đà Lạt, với không khí mát mẻ, và núi đồi xanh tươi. 

Đọc báo mới nhất hôm nay ngày 23/11: Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam đang gây sốt với khán giả

Đọc báo mới nhất hôm nay ngày 23/11: Bố ơi mình đi đâu thế đang gây sốt với khán giả. Ảnh minh họa

Trên chuyến bay đến điểm du lịch tiếp theo, Phan Anh chia sẻ về những thay đổi của con khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế: “Con đã chủ động hỏi mình rất nhiều. Đó cũng làm mình nhận thấy con cũng có sự thay đổi, tình cảm giữa con với bố có chiều hướng tốt lên”.

Mỹ Tâm hạnh phúc nhận giải “Huyền thoại âm nhạc châu Á” tại Malaysia

Theo những tin tức mới nhất trên báo chí, Mỹ Tâm là cái tên được vinh danh tại Malaysia với giải thưởng “Huyền thoại âm nhạc châu Á”. Đây là giải thưởng cao nhất được trao tặng cho cá nhân nghệ sĩ xuất sắc, được xem là một biểu tượng trong lĩnh vực âm nhạc. Với danh hiệu “Asia's Music Legend” (Huyền thoại âm nhạc châu Á), Mỹ Tâm cũng là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng đáng tự hào này.

Đọc báo mới nhất hôm nay ngày 23/11: Mỹ Tâm nhận giải từ Ban tổ chức Top Asia

Đọc báo mới nhất hôm nay ngày 23/11: Mỹ Tâm nhận giải từ Ban tổ chức Top Asia. Ảnh Dân Trí

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên các trang mạng và trang xã hội thì các fan của Mỹ Tâm đã lập tức chia sẻ một cách nhanh chóng. Song song đó là rất nhiều lời chúc mừng đã gửi đến cho “Nữ hoàng Vpop Việt Nam” Mỹ Tâm trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, các fan của nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm còn thể hiện sự hạnh phúc xen lẫn tự hào khi biết được thông tin mới này.

Trong khi đó, Mỹ Tâm đã âm thầm sang Malaysia nhận giải thưởng này như cách mà chị vẫn hay làm khi sang nước ngoài nhận các giải thưởng quốc tế trước đây. Chính vì vậy, khi bức ảnh đầu tiên của Mỹ Tâm tại Malaysia xuất hiện đã khiến các fan của chị không khỏi vui mừng. Có thể nói với sự kiện này, Mỹ Tâm đã sưu tập thêm cho mình một giải thưởng danh giá trong gia tài giải thưởng đồ sộ đã nhận được trong suốt những năm ca hát.

Vụ làm giả hài cốt liệt sĩ: Bắt em ruột 'cậu Thủy'

Ngày 22/11, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Hoành (45 tuổi, trú tại thôn Ân Phú, xã Phú Lâm, H.Tiên Du, Bắc Ninh) về tội “xâm phạm hài cốt”. Hoành bị bắt do liên quan đến đường dây làm giả hài cốt liệt sĩ do anh ruột của mình là nhà ngoại cảm “dỏm” Nguyễn Thanh Thúy (tức “cậu Thủy”) đứng đầu.

Đọc báo mới nhất hôm nay ngày 23/11:

Đọc báo mới nhất hôm nay ngày 23/11: "Cậu Thủy" đã đút túi hàng tỷ đồng từ đường dây lừa đảo, làm giả hài cốt liệt sĩ. Ảnh minh họa

Trước đó, Công an tỉnh Quảng Trị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với vợ chồng Nguyễn Thanh Thúy (55 tuổi) và Mẫn Thị Duyên (52 tuổi, cùng trú tại thôn Trác Bút, thị trấn Chờ, H.Yên Phong, Bắc Ninh) để điều tra về tội “lừa đảo chiếm tài sản” và tội “xâm phạm hài cốt”. 

Qua điều tra, cơ quan công an xác định từ tháng 12/2012 đến tháng 7/2013, vợ chồng “cậu Thủy” đã lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 8 tỉ đồng. Tiếp đó, Mẫn Đức Phương (em ruột Mẫn Thị Duyên) cũng bị bắt tạm giam vì liên quan đến vụ án. Để tiếp tục điều tra vụ việc, Công an tỉnh Quảng Trị vừa gia hạn tạm giam vợ chồng “cậu Thủy” thêm 4 tháng (lần thứ 3).

Di dời tượng Trần Nguyên Hãn trước chợ Bến Thành

Từ ngày 21/11, đơn vị thi công Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận 1 đã tổ chức rào chắn dàn giáo, cô lập tượng Trần Nguyên Hãn trước chợ Bến Thành để chuẩn bị di dời về công viên Phú Lâm (quận 6) vào ngày 12/12.

Đọc báo mới nhất hôm nay ngày 23/11: Tượng Trần Nguyên Hãn trước chợ Bến Thành là một biểu tượng của TP.HCM

Đọc báo mới nhất hôm nay ngày 23/11: Tượng Trần Nguyên Hãn trước chợ Bến Thành là một biểu tượng của TP.HCM. Ảnh Vietnamnet

Tiếp sau đó 5 ngày, tượng bán thân Quách Thị Trang sẽ được chuyển về công viên Lý Tự Trọng (quận 1). Kinh phí dự kiến cho việc di dời 2 tượng đài khoảng hơn 3,3 tỷ đồng. Việc di dời tượng được cho là giải pháp nhằm đảm bảo an toàn vì hồi tháng 7/2013, chân phải của tượng đài bất ngờ rơi ra khiến nhiều du khách đang chụp ảnh hoảng hốt.

Được biết tượng đài Trần Nguyên Hãn được xây dựng từ trước năm 1975 ở trung tâm thành phố đã trở thành hình ảnh quen thuộc của người Sài Gòn. Tượng được làm bằng xi măng và từng được trùng tu, phục chế 2 lần nhưng hiện đang xuống cấp.

Tiến hành thu hồi nhà đất cấp sai cho ông Trần Văn Truyền

Ông Võ Thành Hạo, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, cho biết đã ký quyết định thu hồi khu đất số 598B5 Nguyễn Thị Định (P.Phú Khương, TP.Bến Tre) do Quân khu 9 hồi năm 1992 đã cấp cho ông Trần Văn Truyền, nguyên Tổng thanh tra Chính phủ.

Ngôi nhà hoành tráng của ông Trần Văn Truyền ở xã Sơn Đông, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Ngôi nhà hoành tráng của ông Trần Văn Truyền ở xã Sơn Đông, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Ảnh Thanh Niên

Trước đó như báo chí đã thông tin, theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra T.Ư, ông Truyền biết mình không đúng đối tượng được cấp đất, nhưng vẫn nhận. Sau khi được Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu trả lại nhà nhưng ông cũng không thực hiện mà làm đơn xin làm nhà tạm để con dâu sử dụng.

Tại TP.HCM, Thường trực Thành ủy cũng đã giao Ban cán sự Đảng UBND TP chỉ đạo các cơ quan chức năng thực hiện các thủ tục thu hồi căn nhà 105 Nguyễn Trọng Tuyển (P.15, Q.Phú Nhuận); tiến hành kiểm điểm các tổ chức và cá nhân liên quan.

UBND TP đã có văn bản chỉ đạo Sở Xây dựng phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện việc thu hồi căn nhà 105 Nguyễn Trọng Tuyển, đồng thời xác định trách nhiệm cụ thể của các cá nhân, tập thể có liên quan để triển khai việc kiểm điểm theo đúng quy định pháp luật.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang