Hyundai Accent 2024 sắp trình làng, thiết kế ấn tượng cùng trang bị tiện nghi

author 06:27 24/02/2023

(VietQ.vn) - Hyundai Accent 2024 thế hệ thứ 7 sắp trình làng. Mặc dù các hình ảnh cabin của Accent 2024 chưa rò rỉ ra ngoài, song các thông tin cho thấy nội thất của chiếc sedan hạng B nhà Hyundai sẽ có nhiều nâng cấp về khía cạnh tiện nghi.

Phân khúc sedan hạng B được nhiều khách hàng lựa chọn nhất ở nhiều thị trường bởi xe đáp ứng đủ nhu cầu người dùng và mức giá hợp lý. Trong đó, Hyundai Accent 1 trong những chiếc xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Do đó, mỗi khi Hyundai Accent thế hệ mới lộ diện, chiếc xe của thương hiệu Hàn Quốc nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng người dùng.

Mới đây giới săn ảnh đã bắt gặp phiên bản chạy thử của Hyundai Accent 2024 này tại khu vực Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Hyundai ở Hàn Quốc. Giai đoạn cuối 2022 - đầu 2023 sẽ chính là thời điểm thích hợp cho sự xuất hiện của Accent thế hệ mới, quyết định sự tồn vong của dòng xe này trong tương lai.

 Hyundai Accent 2024 lộ diện với diện mạo mới, giá hấp dẫn. Ảnh minh họa 

Phần thiết kế đầu xe thể thao hơn với dải đèn LED định vị mỏng mảnh đặt tách biệt phía trên, hao hao thiết kế trên mẫu xe "anh em" Hyundai Tucson 2023 thế hệ mới. Phần đèn pha/cos đặt thấp và được làm khá khiêm tốn, liền mạch với khe gió giả ở hai bên và hốc gió trung tâm tạo thành một chữ U vuông vắn ở đầu xe. Mặt ca-lăng hình thang chiếm trọn vị trí trung tâm với kích thước lớn, trang trí hoa văn lưới rất "bén", hầm hố.

Nhìn từ bên hông, dáng xe lấy cảm hứng fastback với phần mui vuốt thấp ra phía sau rất thời thượng. Phần thân được tô điểm bởi những đường gân nổi giúp dáng vóc chiếc xe trở lên khỏe khoắn hơn hẳn bản tiền nhiệm. 

Bộ mâm xe thiết kế thể thao rất phóng khoáng, có thể tiếp tục duy trì kích thước 15 inch hài hòa với tổng thể. Nhiều khả năng các chi tiết như tay nắm cửa và gương chiếu hậu ngoài sẽ được sơn cùng màu thân xe để duy trì nét trẻ trung. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED thiết kế "sắc lẹm". Tương tự với nắp cốp xe, cũng được "đục đẽo" phô diễn các mặt phẳng góc cạnh, hao hao lối tạo hình trên đàn anh Hyundai Elantra 2023.

Mặc dù các hình ảnh cabin của Accent 2024 chưa rò rỉ ra ngoài, song các thông tin cho thấy nội thất của chiếc sedan hạng B nhà Hyundai sẽ có nhiều nâng cấp về khía cạnh tiện nghi.

Một số thay đổi đáng chú ý trong khoang nội thất phải kể đến thiết kế bảng táp lô mới, bảng đồng hồ sẽ là loại kỹ thuật số hiển thị sắc nét hơn, tích hợp màn hình thông tin giải trí kích thước 10.25 inch và kết nối Apple Carplay & Android Auto. Ghế trước có thêm tính năng thông gió, cabin sử dụng điều hòa tự động đa vùng.

Ngoài ra xe cũng sẽ có phiên bản trang bị cửa sổ trời phù hợp với xu hướng thiết kế của thời đại hơn, hứa hẹn không gian mở thoáng đãng cho cabin. Nhiều nguồn tin dự đoán "trái tim" của Hyundai Accent 2024 là động cơ dung tích 1.5 lít và đặc biệt là việc bổ sung tùy chọn động cơ hybrid (chỉ được bán ra tại một số thị trường). Đây đều là những nâng cấp thực sự đáng giá, tăng tính cạnh tranh cho Accent trước các đối thủ sừng sỏ trong phân khúc.

Tương tự như phần nội thất của Accent 2024, thông tin về các hệ thống an toàn trên xe cũng chưa được bật mí chính thức. Nhiều khả năng xe sẽ bổ sung thêm các hệ thống thông minh hơn, hỗ trợ đắc lực hơn cho người lái, bên cạnh các tính năng tiêu biểu trên bản hiện hành như: Chống bó cứng phanh; Cân bằng điện tử; Hỗ trợ phanh khẩn cấp; Phân bổ lực phanh điện tử; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Đèn báo phanh khẩn cấp; Gương chống chói tự động; Ổn định chống trượt thân xe; Kiểm soát lực kéo

Giá bán của thế hệ mới Accent 2024 vẫn còn là một ẩn số chưa được hãng xe Hàn hé lộ ở bất cứ thị trường nào trên thế giới. Tuy nhiên với màn nâng cấp tương đối triệt để sắp tới, nhiều khả năng mẫu sedan hạng B nào sẽ điều chỉnh tăng giá so với mức giá hiện tại, Accent hiện có giá bán từ 426-542 triệu.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang