Khẩn cấp triệu hồi sản phẩm tiệt trùng bằng hơi nước

author 09:12 21/01/2014

(VietQ.vn) - Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương phát đi thông báo chiến dịch triệu hồi để kiểm tra và xử lý liên quan đến sản phẩm tiệt trùng bằng hơi nước (B-WELL STEAM STERILISER) do Công ty TNHH Thiết bị - Công nghệ Y Tế DHL nhập khẩu và phân phối.

Sản phẩm nói trên có thể gây ra điện giật, đoản mạch, cháy nổ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự an toàn và sức khỏe người tiêu dùng.

San pham tiet trung co the chap dien, nguy hiem

Sản phẩm này có thể bị chập điện, cháy nổ và mất an toàn, đang bị thu hồi. Ảnh: N. N

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, căn cứ báo cáo của Công ty TNHH Thiết bị - Công nghệ Y Tế DHL - đại lý phân phối độc quyền thiết bị y tế của hãng Medela (Thụy Sĩ) tại Việt Nam, chiến dịch triệu hồi để kiểm tra và xử lý liên quan đến sản phẩm tiệt trùng bằng hơi nước (B-WELL STEAM STERILISER) do Công ty TNHH Thiết bị - Công nghệ Y Tế DHL nhập khẩu và phân phối được tiến hành trên phạm vi toàn quốc.

Cụ thể, mã HS của sản phẩm này là 85167900. Hãng Medela – Thụy Sỹ đang tiến hành thu hồi sản phẩm máy tiệt trùng B-Well (B-Well Steam Steriliser) có mã số trên mã vạch như sau: 008.0100, 008.0101, 008.0102, 008.0103, 008.0104, 008.0121 và 008.0287.

Danh sách triệu hồi được cung cấp bởi công ty Medela AG Thụy Sĩ. Các chi phí sản phẩm được hoàn trả với các mã số nêu trên sẽ được Medela và/hoặc Công ty TNHH Thiết bị - Công nghệ Y Tế DHL nhập khẩu và phân phối tự nguyện hoàn trả đầy đủ giá mua.

Cục Quản lý cạnh tranh khuyến cáo người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm nói trên liên hệ trực tiếp với các đại lý để được tư vấn, kiểm tra và sửa chữa miễn phí.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang