Năng suất chất lượng
Khởi nghiệp Sáng tạo
Startup Việt: Những bài học từ gọi vốn
(VietQ.vn) - Gọi vốn từ các nhà đầu tư và thuyết phục họ đặt niềm tin là một phần quan trọng của các nhà khởi nghiệp, nếu muốn đưa startup của mình đến thành công.
-
Bài học thành công của những thương hiệu nổi tiếng
Giải pháp để tồn tại của Malaysia Airlines
Những đội bóng đắt giá nhất hành tinh năm 2014
Những chiếc xe huyền thoại của giới chơi xe Việt
Những 'cỗ máy sinh lời' của Apple
Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng bỏ Trung Quốc sang Việt Nam
Shell: Từ cửa hiệu vỏ sò đến tập đoàn lớn thứ 2 thế giới
-
Kiến tạo chính sách để các start-up vươn xa
-
Những bước đi mạnh mẽ cho mục tiêu trở thành Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo
Tin mới Khởi nghiệp Sáng tạo 24h
Lợi nhuận quý II của LG tăng tới 165%
(VietQ.vn) - LG Eclectonics đang cho thấy sự hồi phục mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh khi hãng vừa đạt được mức doanh số smartphone kỷ lục và thu về mức lợi nhuận quý cao nhất trong vòng 3 năm trở lại đây.
Ý nghĩa logo của các mạng di động lớn ở Việt Nam
(VietQ.vn) - Đằng sau những logo của các mạng di động chúng ta vẫn nhìn thấy hằng ngày là những câu chuyện và thông điệp hết sức thú vị mà người sáng tạo muốn gửi tới mỗi người sử dụng.
Bí quyết thành công của thương hiệu Gillette
(VietQ.vn) - Bắt đầu từ việc một người bán rong King C. Gillette cáu tiết với lưỡi dao cạo râu khiến mặt ông bị xây xước vào buổi sáng. Ông quyết định nghiên cứu ra lưỡi dao an toàn hơn - ý tưởng bắt nguồn cho thương hiệu đứng đầu thế giới trong lĩnh vực này.
10 chiến dịch quảng cáo thất bại nhất mọi thời đại
(VietQ.vn) - Nhiều thương hiệu sẵn sàng chấp nhận rủi ro, đổ cả triệu USD vào các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mới để đánh cược hoặc là thành công to lớn hoặc là thất bại thảm hại
Cơn sốt Starbucks tại Hà Nội: Liệu 'hot' trong bao lâu?
(VietQ.vn) - Sau khi tấn công thị trường Việt Nam bằng chuỗi cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu café nổi tiếng của Mỹ Starbucks đã khai trương đồng thời 3 cửa hàng tại Hà Nội.
iPhone 6 làm giảm lợi nhuận của iPad
(VietQ.vn) - Apple tuy đã có những bước đi tốt trong quí đầu năm 2014 nhưng bên cạnh đó, công ty đang phải gặp vấn đề khó giải quyết khi sự phát hành iPhone 6 làm giảm lợi nhuận của iPad.
9 quảng cáo cho bé dễ thương khó cưỡng
(VietQ.vn) - Không ai có thể cưỡng lại được sự ngây thơ và hồn nhiên của các bé và các thương hiệu đã sáng tạo tối đa lợi thế này để quảng cáo cho sản phẩm của mình
Truyền thông Trung Quốc liên tiếp "nói xấu" Apple
(VietQ.vn) - Những sản phẩm của Apple là một bất lợi lớn so với các hãng điện tử địa phương của Trung Quốc. Vì vậy, các phương tiện truyền thông Trung Quốc luôn đưa ra những lời buộc tội vô lý nhằm hạ bệ thương hiệu di động thông minh lớn bậc nhất thế giới này.
Những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất
(VietQ.vn) - Hàng giả hàng nhái (hàng fake) luôn là bài toán đau đầu với các ông lớn trong ngành thời trang. Theo ước tính, vấn nạn fake gây tổn thất cho các nhà cung cấp chính thức 600 tỷ đô la mỗi năm và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai.
Bóng đá Anh "ăn nên làm ra" nhất thế giới
(VietQ.vn) - Giải Ngoại hạng Anh thường được mệnh danh là giải đấu bóng đá "cá kiếm” nhất thế giới" và là giải đấu khẳng định sức mạnh tài chính trong làng túc cầu châu Âu.
Tiền và những lời khuyên mà sinh viên không thể bỏ qua
(VietQ.vn) - Những bài học về Tiền là thứ sinh viên ra trường cần học đầu tiên, khi họ đang bước chân vào đời với một mớ lý thuyết và không có kinh nghiệm thực tế
Thương hiệu nào chi tỷ đô cho quảng cáo?
(VietQ.vn) – Thương hiệu đứng đầu trong việc chi tiền ‘khủng’ cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông là tập đoàn tiêu dùng P&G, với số tiền 2,8 tỷ USD năm 2012.
Chiến dịch in tên lên lon Coca-Cola thu về triệu đô
(VietQ.vn) – Hãng nước giải khát tiếp tục ‘gây bão’ với chiến dịch in tên lên lon Coca-cola. Hiện đã có gần 400.000 lon Coca in tên riêng được sản xuất và gần 80.000 mô hình vỏ lon được tạo ra trên Facebook
World Cup 2014 – sân chơi của các thương hiệu triệu đô
(VietQ.vn) – World Cup 2014 là nơi để các thương hiệu hàng đầu thế giới tài trợ và khẳng định tên tuổi của mình. Dưới đây là những thương hiệu vàng có ảnh hưởng lớn đến ngày hội bóng đá 4 năm một lần này.
Coca cola và những chiến dịch PR gây sốt
(VietQ.vn) – In tên người dùng lên vỏ lon, chiến dịch bảo vệ môi trường, chiến dịch “Cuộc sống thứ hai”..tất cả những chiến dịch PR của Cocacola đều để lại thành công nhất định. Và để trở thành một thương hiệu toàn cầu, Cocacola đã không ngừng sáng tạo để cho ra những chiến dịch PR gây sốt.
Những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh
(VietQ.vn) – Tạp chí Forbes vừa xếp hạng 10 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Trong đó, đứng đầu là hãng Apple, với giá trị thương hiệu 'khủng' 104,3 tỷ USD
Cuộc chiến tỷ đô của các thương hiệu mì ăn liền
(VietQ.vn) - Hiếm có sản phẩm nào có “tầm phủ sóng” rộng như mì ăn liền khi tốc độ tăng trưởng của thị trường mì ăn liền Việt Nam luôn trong top đầu và sẽ tiếp tục tăng
Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng về mức độ phổ biến thương hiệu ở thành thị
(VietQ.vn) - Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng ở thành thị là nhà sản xuất có thương hiệu được chọn mua nhiều nhất năm 2013.
Những “chiêu trò” của các thương hiệu trong quảng cáo
(VietQ.vn) - Hàng ngày, người tiêu dùng thường bị “đánh lừa” bởi rất nhiều chiêu trò quảng cáo vô cùng sáng tạo và thông minh của các thương hiệu mà không hề hay biết
Mercedes-Benz S550 4MATIC Coupe – Đỉnh cao của siêu xe thể thao
(VietQ.vn) - Dòng xe mới của Mercedes, S550 coupe sở hữu thiết kế ngoại hình riêng biệt và tính năng tuyệt vời. Kích cỡ to cùng với những đường cong được thiết kế hoàn hảo của loại xe này đã gây sự hứng thú cho nhiều người, đặc biệt là những người trẻ tuổi đam mê các loại xe thể thao.









