Năng suất chất lượng

Khởi nghiệp Sáng tạo

Startup Việt: Những bài học từ gọi vốn

Startup Việt: Những bài học từ gọi vốn

(VietQ.vn) - Gọi vốn từ các nhà đầu tư và thuyết phục họ đặt niềm tin là một phần quan trọng của các nhà khởi nghiệp, nếu muốn đưa startup của mình đến thành công.

Tin mới Khởi nghiệp Sáng tạo 24h

Gucci – cuộc chiến gia tộc phía sau ánh hào quang

Gucci – cuộc chiến gia tộc phía sau ánh hào quang

(VietQ.vn) – Đằng sau ánh hào quang, ít ai biết ông hoàng Gucci – thương hiệu thời trang danh giá bậc nhất toàn cầu cũng đã từng trải qua những giai đoạn hết sức khó khăn, những cuộc chiến gia tộc.

10 mẫu supermoto mê hoặc phái nữ

10 mẫu supermoto mê hoặc phái nữ

(VietQ.vn) - Honda CBR500R, Kawasaki Ninja ZX6R 636, Ducati Monster 795... là những supermoto được các "nữ hoàng tốc độ" yêu chuộng trên thế giới

Samsung: Bỏ hào nhoáng, về thực chất?

Samsung: Bỏ hào nhoáng, về thực chất?

Trong vài năm gần đây, Samsung nổi lên như thương hiệu chi bạo tay nhất cho các hoạt động tiếp thị xa hoa, từ sự kiện ra mắt sản phẩm mới cho đến các khoản tài trợ khổng lồ như giải Oscar và Thế vận hội.

Sốt hàng ăn theo giá nghìn đô từ phim Frozen

Sốt hàng ăn theo giá nghìn đô từ phim Frozen

(VietQ.vn) - Sức nóng của bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại “Nữ hoàng băng giá” vẫn còn lan tỏa khi doanh thu phiên bản đầm xanh của nữ hoàng Elsa có giá nghìn đô.

Nike và chiến lược thương hiệu hàng đầu thế giới

Nike và chiến lược thương hiệu hàng đầu thế giới

(VietQ.vn) – Slogan “Just Do It” và biểu trưng dấu ngoặc phẩy, Nike đang là nhãn hiệu đồ thể thao ưa chuộng hàng đầu thế giới.

Pepsi và Coca-Cola: 'Cuộc chiến không khoan nhượng'

Pepsi và Coca-Cola: "Cuộc chiến không khoan nhượng"

(VietQ.vn) - Sự đấu đá giữa 2 nhà khổng lồ này đã diễn ra hơn một thế kỷ và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ý nghĩa thú vị nằm sau những logo nổi tiếng

Ý nghĩa thú vị nằm sau những logo nổi tiếng

(VietQ.vn) – Biểu tượng quả táo cắn dở của Apple, chú cá sấu của Lacoste, khuôn mặt ác quỷ của Versace hay biểu tượng đơn giản của Google….tất cả những logo đình đám này đều chứa đựng những bí mật và ý nghĩa thú vị.

Lợi thế nào cho đồ ăn nhanh thương hiệu Việt?

Lợi thế nào cho đồ ăn nhanh thương hiệu Việt?

(VietQ.vn) - Liệu các doanh nghiệp có nhìn thấy các lợi thế để xây dựng được đồ ăn nhanh thương hiệu Việt khi đứng trước sự xâm lấn ồ ạt của các tên tuổi nổi tiếng trên thế giới.

20 thương hiệu xe hơi tốt nhất đầu năm 2014

20 thương hiệu xe hơi tốt nhất đầu năm 2014

(VietQ.vn) - Sau những tháng đầu năm 2014, người tiêu dùng đã bầu chọn ra 20 thương hiệu xe hơi tốt nhất qua các tiêu chí trong một cuộc khảo sát tại Mỹ.

Trụ cột kinh tế Hàn Quốc - Chaebol (Phần 2)

Trụ cột kinh tế Hàn Quốc - Chaebol (Phần 2)

(VietQ.vn) - Sau sự suy sụp của hai ông lớn Huyndai và Daewoo, kinh tế Hàn Quốc lại bắt đầu có hai đầu tàu mới. Hai cái tên khiến cho các ông lớn điện tử - viễn thông nổi tiếng trên thế giới đều phải kiêng nể.

Trụ cột kinh tế Hàn Quốc - Chaebol (Phần 1)

Trụ cột kinh tế Hàn Quốc - Chaebol (Phần 1)

(VietQ.vn) - Hàn Quốc đã phải trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn sau chiến tranh thế giới thứ hai. Với những quyết định đúng đắn, chính phủ nước này đã vực dậy nền kinh tế của mình bằng những "người hùng" Chaebol.

Câu chuyện làm thuê cho đối thủ để chiến thắng của Asus

Câu chuyện làm thuê cho đối thủ để chiến thắng của Asus

(VietQ.vn) - Sự thành công đôi khi đến từ chính những gì khó khăn nhất mà chính Asus đã làm được điều đó từ đối thủ của mình.

Những “ông hoàng tốc độ” trong làng xe hơi

Những “ông hoàng tốc độ” trong làng xe hơi

(VietQ.vn) – Những mẫu xe dưới đây không chỉ chinh phục chủ nhân bằng vẻ ngoài cá tính mà còn bởi tốc độ khủng mang lại cảm giác mới lạ. Những siêu xe này đủ tự tin sẽ chinh phục mọi tín đồ đam mê tốc độ.

Coca cola - từ tên gọi tới bản sắc

Coca cola - từ tên gọi tới bản sắc

(VietQ.vn) – "Coca-Cola không chỉ đơn thuần là một loại đồ uống. Nó là một ý tưởng, một tầm nhìn và một cảm xúc". Có lịch sử hơn 100 năm, Coca cola dần khẳng định mình và trở thành thương hiệu toàn cầu.

T-Mobile và BlackBerry không cùng chí hướng

T-Mobile và BlackBerry không cùng chí hướng

(VietQ.vn) – Sau thái độ không đẹp của T–Mobile đó là kêu gọi người dùng BlackBerry chuyển sang iPhone, BlackBerry đã chính thức chấm dứt mối quan hệ với hãng truyền thông hàng đầu nước Mỹ.

Thương hiệu nào quyền lực nhất làng công nghệ?

Thương hiệu nào quyền lực nhất làng công nghệ?

Thành công của iPhone, iPad, MacBook đã đưa Apple trở thành tên tuổi được đánh giá cao nhất trong giới công nghệ hiện nay.

Những lần vượt khó kỳ tích của Toyota

Những lần vượt khó kỳ tích của Toyota

(VietQ.vn) – Nhắc đến Toyota, thế giới sẽ nhớ ngay đến thương hiệu ô tô số 1 Nhật Bản. Sau những cố gắng và nỗ lực, Toyota đang đứng trên đỉnh cao của sự thành công và khẳng định vị trí thương hiệu toàn cầu của mình.

5 mẫu xe điện độc và đắt nhất hành tinh

5 mẫu xe điện độc và đắt nhất hành tinh

(VietQ.vn) – Độc đáo và đẳng cấp nhất thế giới, những mẫu xe điện dưới đây có giá ngang với một vài mẫu xế hộp hạng sang.

5 thương hiệu đẳng cấp thống trị mạng xã hội

5 thương hiệu đẳng cấp thống trị mạng xã hội

(VietQ.vn) – Gucci, Michael Kors, Louis Vuitton, Burberry, Prada, 5 thương hiệu đình đám này đang ngày càng thể hiện quyền lực của mình qua mạng xã hội Instagram.

5 siêu xe đẳng cấp nhất thế giới

5 siêu xe đẳng cấp nhất thế giới

(VietQ.vn) – Dưới đây là 5 siêu xe sang trọng đắt và hiếm bậc nhất thế giới và là niềm mơ ước của bất cứ tín đồ xe hơi nào.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang