Máy tính bảng Panasonic bị thu hồi vì sự cố pin

author 06:42 06/06/2014

(VietQ.vn) - Hãng Panasonic thu hồi hơn 43.000 sản phẩm máy tính bảng Panasonic Toughbook vì sự cố về pin.

Sự kiện:

Hãng Panasonic thu hồi hơn 43.000 sản phẩm Panasonic Toughbook vì sự cố pin mau cạn, chỉ sau 3 tiếng sử dụng pin đã nóng đến mức mà họ tưởng tượng nó có thể phát nổ.

Các cục pin của loại máy tính bảng Toughbook CF – H2 được bán ra từ giữa tháng 6 năm 2011 đến tháng 5 năm 2012 trên toàn thế giới sẽ bị thu hồi.

máy tính bảng Panasonic bị thu hồi

Panasonic Toughbook bị thu hồi sản phẩm vì sự cố pin

Các chuyên gia của Nhật Bản cho biết, họ đã xác định được vấn đề về lỗi sản xuất gây ra tình trạng pin nhanh nóng trong quá trình sử dụng và có thể gây cháy nổ hay gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Họ đề nghị các khách hàng sử dụng sản phẩm Toughbook hãy tháo bỏ pin, thay vì dùng pin khách hàng sẽ sử dụng dây sạc cắm trực tiếp vào thiết bị, sau đó công ty sẽ gửi pin thay thế miễn phí cho khách hàng.

Hãng Panasonic cũng đã đăng tải trực tiếp lên trang web của mình thông báo, các khách hàng sử dụng sản phẩm máy tính bảng của Panasonic có thể mang máy đến kiểm tra. Nhưng hiện tại sản phẩm của hãng này gặp sự cố về pin mới xảy ra ở Thái Lan và Nhật Bản. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, họ đã thu hồi lại toàn bộ pin của dòng Toughbook CF – H2 trên toàn cầu nhằm ngăn chặn bất kỳ tai nạn đáng tiếc nào xảy ra.

Vân Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang