SỰ KIỆN: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Ngành dịch vụ Anh phát triển sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
(VietQ.vn) - Ngành dịch vụ của Anh đã có bước phát triển mạnh trong tháng vừa qua thúc đẩy hi vọng của Bộ trưởng Bộ Tài chính George Osborne về việc tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ cho đất nước trước cuộc tổng tuyển cử vào tháng tới.
Áp dụng Lean góp phần tăng năng suất cho doanh nghiệp dệt May từ 15-20%

Áp dụng Lean góp phần tăng năng suất cho doanh nghiệp dệt May từ 15-20%

(VietQ.vn) - Hàng loạt doanh nghiệp lớn ngành dệt may như Tổng công ty May 10, Tổng CT May Hưng Yên, Tổng CT CP May Việt Tiến, Tổng CT CP Dệt May Hoà Thọ, Tổng CT CP May Nhà Bè đã tăng năng suất lao động từ 15 - 20% nhờ áp dụng Lean vào sản xuất.

Nhận diện 30 lãng phí có thể phát sinh từ bài học của doanh nghiệp Nhật Bản

Nhận diện 30 lãng phí có thể phát sinh từ bài học của doanh nghiệp Nhật Bản

(VietQ.vn) - Trải qua quá trình hoạt động và đúc rút ra các kinh nghiệm, doanh nghiệp Nhật Bản đã đưa ra được 30 lãng phí có thể phát sinh trong quá trình hoạt động doanh nghiệp. Đó là những "bảo bối" mà doanh nghiệp nào cũng cần nên biết để loại bỏ, góp phần làm cho doanh nghiệp phát triển tốt hơn.

Tin tức việc làm: Sắp có tiêu chuẩn kỹ năng nghề giúp việc gia đình

Tin tức việc làm: Sắp có tiêu chuẩn kỹ năng nghề giúp việc gia đình

(VietQ.vn) - Viện Nghiên cứu Khoa học Dạy nghề - Tổng cục Dạy nghề và Trung tâm Nghiên cứu Giới, Gia đình và Phát triển Cộng đồng đang tiến tới hoàn thiện Bộ Tiêu chuẩn kỹ năng đối với nghề giúp việc gia đình ở Việt Nam.

Chính sách tốt nhưng thực hiện kém sẽ không có năng suất chất lượng

Chính sách tốt nhưng thực hiện kém sẽ không có năng suất chất lượng

(VietQ.vn) - Nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm hàng hóa Việt Nam đang là bài toán khó không chỉ với doanh nghiệp mà còn với cơ quan chức năng.

Đầu năm, ngành công nghiệp tăng trưởng mạnh

Đầu năm, ngành công nghiệp tăng trưởng mạnh

(VietQ.vn) - Theo số liệu của Tổng cục thống kê, trong 2 tháng đầu năm 2015, chỉ số sản xuất công nghiệp ước tăng 12% so với cùng kỳ năm 2014; cao hơn nhiều mức tăng 5,4% của cùng kỳ năm trước.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang