Trang chủ
Năng suất Chất lượng
[Longform] Chương trình 1322: Lấy doanh nghiệp làm ‘gốc’
(VietQ.vn) - Chương trình 1322 nhằm mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa trên cơ sở áp dụng các giải pháp về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, hệ thống quản lý, công cụ cải tiến năng suất chất lượng, góp phần nâng tỷ trọng đóng góp của năng suất các nhân tố tổng hợp (TFP) vào tăng trưởng kinh tế, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế.
-
Bất chấp lệnh cấm, tôm hùm đất vẫn được bày bán tràn lan
Hà Nội: Quảng bá các sản phẩm, mẫu thiết kế mới, sáng tạo ngành sơn mài khảm trai – đồ gỗ điêu khắc
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực ASEAN
Tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu cá ngừ sang các thị trường chủ lực
Rà soát áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại đối với sản phẩm đường mía nhập khẩu
Tra cứu quy hoạch dễ dàng hơn nhờ ứng dụng Meey Map
Website quảng cáo sai công dụng sản phẩm Cao Việt Hoàng “không cánh mà bay”?
-
Nâng cao NSCL: ‘Chìa khóa’ tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Thái Nguyên
-
Điện Biên: Đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm giai đoạn 2021–2025
Tin mới Năng suất Chất lượng 24h
Kết hợp mô hình tăng trưởng xanh nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
(VietQ.vn) - Trong hành trình tăng trưởng xanh, ESG là bộ tiêu chuẩn đo lường, đánh giá phát triển bền vững của doanh nghiệp, cũng là yếu tố then chốt nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, giá trị doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
Nắm bắt xu hướng tiêu dùng- Giải pháp giúp doanh nghiệp gia tăng sức cạnh tranh
(VietQ.vn) - Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, người dân đang có những điều chỉnh đáng kể trong tiêu dùng, buộc doanh nghiệp cũng phải thay đổi chiến lược sản xuất kinh doanh. Việc nắm bắt nhu cầu, dự đoán và bắt kịp xu hướng tiêu dùng của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra lời giải đúng cho bài toán trên, từ đó gia tăng sức cạnh tranh, bứt phá thành công.
Chuỗi tiện ích đa thế hệ The Sola Park hút khách
(VietQ.vn) - Với đa dạng các tiện ích ngay ngưỡng cửa, The Sola Park mang đến khởi đầu cho cuộc sống hạnh phúc, nơi con trẻ thoải mái vui đùa mỗi ngày, nơi mỗi bước chân sẽ chạm đến những trải nghiệm tuyệt vời trong Đại đô thị phía Tây Hà Nội.
Sở Y tế yêu cầu ngưng ngay mọi hoạt động phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn
(VietQ.vn) - Liên tiếp xảy ra sự cố y khoa nghiêm trọng, Sở Y tế TP.HCM yêu cầu Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn ngưng hoàn toàn mọi hoạt động phẫu thuật, thủ thuật tại bệnh viện kể từ 13 giờ 30 phút ngày 19/6.
Cần sớm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng xanh tại Việt Nam
(VietQ.vn) - Việt Nam cần sớm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng xanh để tránh chi phí lớn không cần thiết cũng như hoàn thành cam kết phát thải ròng bằng không vào 2050.
Ngày mai, giá xăng có thể tăng lần thứ 2 liên tiếp
(VietQ.vn) - Ngày mai (20/6) là đến kỳ điều hành giá bán lẻ xăng dầu theo Nghị định 80/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 95 và Nghị định 83 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu.
Bổ sung hoạt động giảm nhẹ phát thải khí nhà kính, phát triển thị trường carbon và bảo vệ tầng ozone
(VietQ.vn) - Nhằm triển khai hiệu quả công tác quản lý về giảm nhẹ phát thải khí nhà kính, phát triển thị trường carbon và bảo vệ tầng ôzne, Bộ Tài nguyên và Môi trường được giao chủ trì, xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 06/2022/NĐ-CP.
Siết chặt hoạt động quảng cáo sản phẩm, hàng hóa của người nổi tiếng
(VietQ.vn) - Việc người nổi tiếng lợi dụng uy tín cá nhân để quảng cáo cho nhiều sản phẩm, trong khi chất lượng chưa được kiểm chứng gây bức xúc dư luận. Do đó, tại dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang được lấy ý kiến, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề xuất: Khi đăng tải ý kiến, cảm nhận về việc sử dụng hàng hóa, dịch vụ trên mạng xã hội, người quảng cáo phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm.
.









