Cảnh báo Chất lượng

Người tiêu dùng

Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em

Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em

(VietQ.vn) - Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng nhắm vào trẻ em ngày càng tràn lan và tinh vi, gây lo ngại lớn cho phụ huynh và cơ quan chức năng, đòi hỏi biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn để bảo vệ trẻ nhỏ.

Tin mới Người tiêu dùng 24h

Thẩm mỹ viện chui vô tư hoạt động thách thức cơ quan chức năng

Thẩm mỹ viện chui vô tư hoạt động thách thức cơ quan chức năng

(VietQ.vn) - Hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ xóa xăm không phép vẫn ngày ngày tư vấn “thực hiện chui” tại cơ sở mang tên Xuân Hà Linh (đối diện cổng trường Đại học Thể dục Thể thao - Chương Mỹ - Hà Nội)

Lưu ý đặc biệt khi dùng kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa

Lưu ý đặc biệt khi dùng kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa

(VietQ.vn) - Để đẩy lùi lão hóa nhiều người sử dụng kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa để chăm sóc da tuy nhiên theo các chuyên gia thẩm mỹ, cần thận trọng khi lựa chọn sản phẩm này vì rất nhiều hàng kém chất lượng.

Phở bò Chinsu của Masan bị khách hàng tố thiếu trọng lượng

Phở bò Chinsu của Masan bị khách hàng tố thiếu trọng lượng

(VietQ.vn) - Mua 10 gói phở bò Chinsu của Tập đoàn Masan nhưng có một gói thiếu trọng lượng, khách hàng đã làm đơn khiếu nại lên Hội bảo vệ người tiêu dùng.

Cách hay giúp ghế da trên xe luôn mới

Cách hay giúp ghế da trên xe luôn mới

(VietQ.vn) - Làm thế nào để ghế da trên xe luôn mới, ít bong tróc hay sờn da hoặc giữ được độ bền tối đa sau một thời gian dài sử dụng luôn là điều khiến nhiều tài xế quan tâm.

Tinh chất trị mụn Oubaku quảng cáo như thuốc chữa bệnh, Công ty Dopharma nói ‘không chịu trách nhiệm’

Tinh chất trị mụn Oubaku quảng cáo như thuốc chữa bệnh, Công ty Dopharma nói ‘không chịu trách nhiệm’

(VietQ.vn) - Dù chỉ là mỹ phẩm nhưng trên một số website lại quảng cáo bộ sản phẩm “Tinh chất trị mụn Oubaku” có công dụng giống như thuốc chữa bệnh để đánh lừa người tiêu dùng.

Xử phạt nặng đối với tin nhắn, cuộc gọi, thư điện tử rác

Xử phạt nặng đối với tin nhắn, cuộc gọi, thư điện tử rác

(VietQ.vn) - Người quảng cáo chỉ được phép gửi tin nhắn quảng cáo, thư điện tử quảng cáo, gọi điện thoại quảng cáo khi được người sử dụng đồng ý trước. Các địa chỉ phát tán loại hình quảng cáo này vi phạm, sẽ bị xem xét thu hồi và xử phạt.

Khiếu nại hoàn hủy vé máy bay do dịch COVID-19: Người tiêu dùng cần chú ý những gì?

Khiếu nại hoàn hủy vé máy bay do dịch COVID-19: Người tiêu dùng cần chú ý những gì?

(VietQ.vn) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD), Bộ Công Thương cho biết, thời gian qua tiếp nhận nhiều phản ánh của người tiêu dùng về việc thực hiện hoàn hủy vé máy bay của các hãng hàng không do ảnh hưởng của dịch COVID-19 rất khó khăn, kéo dài.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang