Nha khoa quốc tế Sen Dentist bị xử phạt vì hàng loạt lỗi vi phạm

author 06:44 25/04/2024

(VietQ.vn) - Với 5 lỗi vi phạm, Công ty TNHH Quốc tế Khỏe & Đẹp (Nha khoa quốc tế Sen Dentist) bị phạt 111 triệu đồng và tước giấy phép hoạt động trong thời hạn 3 tháng.

Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Nha khoa quốc tế Sen Dentist tại 73 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1 bị xử phạt nặng vì hàng loạt vi phạm trong hoạt động khám chữa bệnh.

Cụ thể, cơ sở không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; Quảng cáo dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định; Người hành nghề không đăng ký hành nghề theo quy định; Sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề; Niêm yết không đầy đủ giá dịch vụ.

Trên websiteNha khoa quốc tế Sen Dentist quảng cáo các dịch vụ liên quan đến nha khoa, răng sứ thẩm mỹ.

Như vậy, với 5 lỗi vi phạm trên, Nha khoa quốc tế Sen Dentist bị xử phạt 111 triệu và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động trong 3 tháng. Thanh tra Sở Y tế cũng yêu cầu cơ sở buộc tháo gỡ và xóa quảng cáo vi phạm.

Cũng tại Nha khoa quốc tế Sen Dentist, Thanh tra Sở còn phát hiện bà Trần Thị Tuyết Nhi (phụ tá nha khoa) có hành vi khám, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề. Do đó, bà Trần Thị Tuyết Nhi bị phạt 35 triệu đồng.

Theo quảng cáo tại “Sendentist.com” của Nha khoa quốc tế Sen Dentist thì đây là trung tâm chuyên về các dịch vụ bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ, tiên phong trong lĩnh vực áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang lại nụ cười hoàn hảo cho cộng đồng người Việt. Nha khoa quốc tế Sen Dentist cung cấp các dịch vụ như: sứ thẩm mỹ, cầu răng sứ, cấy ghép Implant, ghép xương, nâng xoang, chỉnh nha, niềng răng và một số dịch vụ khác.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang