Nhân tố bí ẩn: Thí sinh hát tặng người mẹ bị ung thư trở thành ‘hiện tượng’

authorHòa Lê 11:12 16/05/2016

(VietQ.vn) - Trong đêm thi thứ 3 “Nhân tố bí ẩn”, thí sinh Tuấn Phương khiến nhiều người rơi nước mắt khi hát ca khúc “Mẹ tôi” để gửi đến người mẹ đang mắc ung thư.

Sự kiện:

Tối qua (15/5), tập 3 của vòng Tranh đấu chương trình “X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016” đã chính thức diễn ra ở hạng mục đơn ca nam. Các thí sinh đã phải trải qua cuộc “so găng” vô cùng căng thẳng để được có tên trong số 6 gương mặt được đi tiếp vòng sau.

Nhân tố bí ẩn: Thí sinh hát tặng người mẹ bị ung thư trở thành ‘hiện tượng’

Bộ tứ quyền lực của chương trình "Nhân tố bí ẩn 2016"

Trong đêm thi này, Tuấn Phương – thí sinh được mệnh danh là “hoàng tử” của những ca khúc buồn tiếp tục chinh phục tuyệt đối cả 4 huấn luyện viên (HLV). Nếu như ở vòng thi đầu tiên, Tuấn Phương khiến nhiều khán giả lẫn giám khảo xúc động khi thể hiện ca khúc “Buồn ơi chào mi”, cùng câu chuyện đầy cảm động về người mẹ đang mắc bệnh ung thư thì trong đêm thi vừa qua, "hoàng tử buồn" lại tiếp tục lấy nước mắt của mọi người qua ca khúc “Mẹ tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến để dành tặng người phụ nữ đặc biệt của mình.

Nhân tố bí ẩn: Thí sinh hát tặng người mẹ bị ung thư trở thành ‘hiện tượng’

Tuấn Phương bật khóc khi phần trình diễn kết thúc

HLV Hồ Quỳnh Hương liên tục lau nước mắt, chị cho cho rằng đây là phần biểu diễn tuyệt vời bởi nó đong đầy cảm xúc. "Em có khả năng ca hát tuyệt vời. Mỗi người có một cách nhìn khác nhau. Cá nhân tôi quan tâm tới yếu tố cảm xúc hơn. Với màn trình diễn lần này, để tìm một lỗi phô chênh của em rất khó, nó chỉ là những hạt sạn nhỏ. Em có cả giọng hát và cảm xúc. Tôi vui vì em đã tham gia Nhân tố bí ẩn năm nay", nữ ca sĩ cho biết.

Trong khi đó, Tùng Dương lại chia sẻ anh hoàn toàn ngỡ ngàng vì Tuấn Phương đã “vượt mặt” anh để hát những đoạn cực khó trong bài Mẹ tôi. "Từng hát ca khúc này nhiều lần nhưng có khi tôi cũng không thể giữ cảm xúc để hát trọn vẹn. Tuy nhiên, bạn lại có thể làm được điều đó dù đang rất xúc động. Tôi rất bất ngờ", giám khảo Tùng Dương nói.

Nhân tố bí ẩn: Thí sinh hát tặng người mẹ bị ung thư trở thành ‘hiện tượng’

Giám khảo Tùng Dương lên sân khấu động viên Tuấn Phương

Còn HLV Thanh Lam thừa nhận rằng, nếu như ở những vòng ngoài chị còn ngờ vực về khả năng của Tuấn Phương thì ở phần thi này chị bị chinh phục hoàn toàn. Sau khi kết thúc phần biểu diễn, Tuấn Phương cũng không giấu được sự xúc động vì tình cảm dành cho mẹ, ca sĩ Tùng Dương đã lên tận sân khấu để ôm an ủi Tuấn Phương.

Kết quả, sau khi kết thúc tập 3 vòng Tranh đấu chương trình “Nhân tố bí ẩn 2016”, 6 thí sinh sau đây ở hạng mục đơn nam được giành cơ hội đi tiếp là: Lê Hoàng Phong, Duy Khang, Tuấn Phương, Vũ Nhật Tuấn, Đình Nhân và Trương Phước Lộc.

>> Trấn Thành bất ngờ nhập viện, tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang