Sữa Neomil của NAFACO: Đầy đủ giấy tờ pháp lý, minh bạch về nguồn gốc và chất lượng

author 17:06 19/10/2023

(VietQ.vn) - Đại diện NAFACO khẳng định, sản phẩm của công ty khi ra thị trường có đầy đủ giấy tờ pháp lý, minh bạch về nguồn gốc, chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Minh chứng chất lượng sản phẩm Neomil

Vừa qua, trên một số trang mạng xã hội có một số thông tin cho rằng dòng sữa Neomil “thổi phồng” chất lượng, công dụng, cố tình đưa thông tin sai lệch để người dùng lầm tưởng về sản phẩm. Thông tin trên đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín sản phẩm cũng như hoạt động của doanh nghiệp.

Phóng viên Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) đã vào cuộc tìm hiểu nhằm mang đến thông tin khách quan, đa chiều xung quanh sự việc này. Tại buổi làm việc với phóng viên, đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Dược phẩm NAFACO (Công ty NAFACO) - đơn vị phân phối sản phẩm đã cung cấp cho phóng viên các giấy tờ pháp lý chứng minh nguồn gốc, chất lượng sữa Neomil. 

Theo đó, công ty đã cung cấp hồ sơ đăng ký công bố, giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, giấy phép quảng cáo sản phẩm (do Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Sở Y tế TP.Hà Nội cấp); phiếu kiểm nghiệm định kỳ sản phẩm thể hiện chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Hồ sơ đăng ký công bố và Giấy phép quảng cáo sữa Neomil được cơ quan nhà nước cấp.

Kết quả kiểm nghiệm cho thấy các sản phẩm sữa Neomil đều đạt chỉ tiêu theo tiêu chuẩn đăng ký với Bộ Y tế.

Đại diện công ty khẳng định, Neomil là dòng sản phẩm có mặt trên thị trường nhiều năm, được kiểm định chất lượng theo quy định. Nhóm phóng viên cũng nhận được bằng chứng về chất lượng sản phẩm thông qua kết quả đề tài nghiên cứu lâm sàng về sản phẩm sữa Neomil tại Viện Dinh dưỡng Quốc Gia và Viện Dinh dưỡng Việt Đức. Đây là bằng chứng khoa học xác thực hiệu quả của dòng sữa Neomil đã được các cơ quan nghiên cứu khoa học chứng minh.

 

Sản phẩm Sữa Neomil đã được nghiên cứu lâm sàng khẳng định tác dụng và hiệu quả.

“Thông tin đăng tải trên website chính thống (Nafaco.vn) của nhãn hàng đều trùng khớp với giấy tờ pháp lý, hoàn toàn không có việc Neomil “cố tình đưa thông tin sai lệch” về công dụng, chất lượng sản phẩm”, đại diện công ty khẳng định.

Theo đại diện công ty, dòng sữa này của công ty Cổ phần Công nghệ Dược phẩm NAFACO đã được giới thiệu, đồng hành tại nhiều Hội nghị, Hội thảo khoa học cả nước. Gần đây nhất là tại Hội nghị khoa học Tai mũi họng và phẫu thuật đầu cổ Đông Nam Á lần thứ 20, Hội nghị khoa học Tai mũi họng và phẫu thuật đầu cổ toàn quốc lần thứ 25 (năm 2022) và lần thứ 26 (năm 2023).

Cảnh giác thông tin sai sự thật về sữa Neomil

Về một số thông tin trên mạng xã hội cho rằng sữa Neomil đang được “thổi phồng” công dụng hoặc thông tin sai lệch về công dụng, chất lượng, đại diện công ty khẳng định, trong quá trình đưa sản phẩm ra thị trường, công ty luôn tuân thủ quy định pháp luật và thông tin đúng sự thật về công dụng, chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, trên mạng xã hội vẫn có những thông tin sai sự thật về sản phẩm sữa Neomil, có thể bắt nguồn từ 3 lý do chính.

Thứ nhất, do tâm lý nghi ngờ, tiếp cận nguồn thông tin sai lệch. Công ty khẳng định sản phẩm đã được cơ quan y tế có thẩm quyền kiểm định nên người tiêu dùng có thể an tâm về chất lượng. Sữa Neomil là thực phẩm bổ trợ sức khỏe nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Điểm này bên phía công ty đã xác nhận và công khai trên website chính thống.

Thứ hai, người dùng có thể đang tiếp cận thông tin về sản phẩm từ những trang mạng xã hội không chính thống, đăng tải thông tin không chính xác về sản phẩm sữa Neomil.

Thứ ba, người dùng mua nhầm phải hàng nhái, kém chất lượng. Trước uy tín và hiệu quả của dòng sữa Neomil, nhiều sản phẩm cạnh tranh cố tình làm nhái tên và mẫu mã. Nếu người dùng mua chưa đúng hàng chính hãng thì có thể không thấy những tác dụng như nhãn hàng đề cập. Bên cạnh đó, rất có thể gặp tác dụng không đáng có. Vì vậy, người dùng cần mua hàng tại website chính thống của công ty hoặc những nguồn phân phối chính hãng mà đơn vị này đã xác nhận.

Thứ tư, sử dụng sản phẩm chưa đúng cách. Sản phẩm sẽ là nguồn dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe. Bên cạnh việc dùng theo đúng chỉ dẫn, người dùng cần có một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và chế độ luyện tập phù hợp để cải thiện dần sức khỏe. Nếu không chú trọng ăn uống và sinh hoạt thì có thể làm giảm tác dụng của sản phẩm đối với cơ thể.

“Chúng tôi khẳng định, sản phẩm sữa Neomil hoàn toàn không “thổi phồng”, “cố tình đưa thông tin sai lệch”. Dòng sữa Neomil có đầy đủ giấy tờ pháp lý, minh bạch về nguồn gốc chất lượng, đặc biệt đã được kiểm chứng qua các nghiên cứu lâm sàng”, đại diện NAFACO nhấn mạnh thêm.

Như vậy, qua buổi làm việc giữa Công ty Cổ phần Công nghệ Dược phẩm Nafaco và phóng viên Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) cho thấy sản phẩm sữa Neomil hoàn toàn không “thổi phồng”, “cố tình đưa thông tin sai lệch” mà có đầy đủ giấy tờ pháp lý, minh bạch về nguồn gốc, chất lượng.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang