Tập đoàn Flamingo ủng hộ miền Trung hơn 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

author 16:01 11/11/2020

(VietQ.vn) - Tập đoàn Flamingo đã trực tiếp gặp gỡ và trao tặng 1 tỷ đồng đến tận tay các gia đình liệt sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ tại miền Trung. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của thành phố Hải Phòng, tập đoàn cũng đã ủng hộ đồng bào miền Trung 1 tỷ đồng để khắc phục hậu quả bão lũ.

Những ngày tháng 10 đầy đau thương khi miền Trung liên tục phải hứng chịu những cơn bão lớn gây ra biết bao mất mát về người và tài sản. Trước tình hình đó, các cán bộ chiến sĩ Quân khu 4 đã không quản khó khăn nhanh chóng triển khai công tác tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn, dũng cảm không kể ngày đêm xông pha vào các khu vực bị nạn sát cánh cùng nhân dân chống bão. Rất nhiều tấm gương các cán bộ chiến sĩ đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ, để lại nỗi mất mát và niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, đồng đội và nhân dân cả nước.

Tại buổi gặp, ông Trần Trọng Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Flamingo Holding Group đã trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi thân nhân các liệt sĩ tại Bảo tàng Bộ tư lệnh Quân khu 4, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Thay mặt Flamingo, ông Bình đã trao tặng 35 phần quà tiền mặt tổng trị giá 1 tỷ đồng đến tận tay các gia đình đồng thời động viên mọi người nén đau thương, sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

Ông Trần Trọng Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Flamingo Holding Group  tận tay trao tặng các phần quà đến thân nhân các liệt sĩ.

 

Thay mặt cho Tập đoàn Flamingo, ông Bình xúc động chia sẻ: “Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới tất cả các gia đình quân nhân đang phải chịu mất mát không gì bù đắp nổi. Chúng tôi mong sự san sẻ của mình có thể phần nào giúp các gia đình sớm ổn định cuộc sống, vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Flamingo cũng ủng hộ 1 tỷ đồng để giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Song song với hoạt động trên, Tập đoàn Flamingo cũng phát động toàn thể cán bộ nhân viên quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, phong trào đã quyên góp được gần 200 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Các em bé Nậm Hồng (Sơn La) yên tâm học hành trong ngôi trường khang trang được Flamingo xây tặng.

 

Là tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng, kiến trúc, du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Flamingo không chỉ quan tâm đến việc phát triển kinh tế mà còn luôn nhận thức rõ trách nhiệm xã hội của mình. Trong những năm qua, Flamingo đã trở thành doanh nghiệp tiên phong cho kiến trúc xanh, phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, bảo trợ nghệ thuật và các hoạt động thiện nguyện.

Tập đoàn cũng đã triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội như xây nhà tình thương cho các hộ nghèo tỉnh Vĩnh Phúc, xây trường học tại thôn Nậm Hồng (xã Chiềng Công, huyện Mường La, tỉnh Sơn La), tài trợ hơn 2 tỷ đồng tại bản Nà Ón (xã Trung Lý, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa), ủng hộ 1 tỷ đồng cho Bộ Tư lệnh biên phòng chống dịch Covid, tặng hàng vật tư y tế hỗ trợ kiều bào tại châu Âu… Thông qua “Quỹ Flamingo và những người bạn”, nhiều trẻ em được đến trường, nhiều người nghèo có mái ấm, nhiều mảnh đời bất hạnh được giúp đỡ. Hạnh phúc nằm trong sự sẻ chia, Flamingo hạnh phúc và tự hào vì có thể góp phần tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho người Việt. Trách nhiệm xã hội đã trở thành một trong những nhiệm vụ chiến lược được Flamingo đặt vị trí ưu tiên hàng đầu và sẽ được tập đoàn tiếp tục triển khai trong thời gian tới.

Wyndham Grand 'chọn mặt gửi vàng' ở Flamingo (VietQ.vn) - Wyndham Hotels & Resorts là tập đoàn vận hành và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới với 20 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Trong đó, Wyndham Grand là thương hiệu đẳng cấp nhất, mang đến cho khách hàng không chỉ sự thoải mái, hài lòng mà còn những trải nghiệm độc đáo, khác biệt, không thể nào quên. Trong tổng số 9.300 khách sạn do tập đoàn quản lý, hiện chỉ có 60 khách sạn được đồng hành cùng thương hiệu Wyndham Grand. Wyndham Grand Flamigo Đại Lải Resort chính là siêu phẩm mới nhất vừa gia nhập vào gia đình danh giá này.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang