Thảo Mộc 37 quyết liệt chống hàng giả, hàng kém chất lượng, bảo vệ người tiêu dùng

author 11:10 27/09/2021

(VietQ.vn) - Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm thương hiệu Thảo Mộc 37 bị nghi ngờ là hàng giả, hàng kém chất lượng. Thương hiệu đã nhanh chóng có những hành động giải quyết triệt để và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng của người Việt ngày càng tăng. Bên cạnh các sản phẩm chính hãng, nhiều thương hiệu đã xuất hiện các sản phẩm hàng giả, hàng nhái khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng.

Hầu hết các đối tượng phân phối hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc thông qua hình thức online. Người mua không được trực tiếp kiểm tra sản phẩm, đến khi nhận được sản phẩm mới giật mình khi phát hiện bao bì sản phẩm và tem bảo hành không giống như hình ảnh quảng cáo. Khi đó khách hàng liên hệ tới số hotline hoặc Fanpage chính thức của thương hiệu để xác minh thì sự đã rồi.

Thương hiệu Thảo Mộc 37 cảnh báo người tiêu dùng về vấn nạn hàng giả, hàng nhái. 

Theo thông báo của hệ thống Thảo Mộc 37, các sản phẩm của thương hiệu trước khi phân phối ra thị trường đều được kiểm định về chất lượng, trong khi đó, sản phẩm bị nghi ngờ là hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng thì không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bị chua, màu đen sì, bảo quản không tốt…

Trao đổi với phóng viên, đại diện thương hiệu khẳng định: “Các sản phẩm không rõ nguồn gốc chúng tôi sẽ không cam kết về chất lượng cũng như bảo hành sản phẩm vì đó là hàng giả, hàng nhái. Ngay khi xuất hiện khách hàng đầu tiên phản hồi về tình trạng này, Thảo Mộc 37 đã nhận định đây là vấn đề vô cùng quan trọng, không chỉ ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng".

“Chúng tôi sẽ làm mọi cách để bảo vệ sức khỏe, lợi ích khách hàng” - đại diện thương hiệu cho biết và khẳng định, các sản phẩm Thảo Mộc 37 bày bán trên kênh online với giá rẻ, không rõ nguồn gốc đều là hàng giả, hàng nhái, công ty sẽ không chịu trách nhiệm với các sản phẩm giả, nhái này.

Rất nhiều sản phẩm kẹo sâm tố nữ Thảo Mộc 37 không chính hãng được bán tràn lan trên các sàn TMĐT.

Trước đó, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng khi gặp tình trạng tương tự cũng đã có biện pháp mạnh để giải quyết tình trạng này.

Bên cạnh đó, các thương hiệu cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các đối tác trên thị trường tham gia đấu tranh chống gian lận thương mại, phân phối hàng giả, hàng kém chất lượng bằng các hình thức đa dạng, thiết thực. Thực hiện ký cam kết không kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng và kiểm tra đối với những cơ sở kinh doanh đã ký cam kết và xử lý nghiêm trường hợp vi phạm.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang