Thủ thuật kiểm tra tin nhắn trên điện thoại bằng máy tính cực đơn giản

authorNgọc Nga 15:17 13/05/2020

(VietQ.vn) - Người dùng không biết rằng, một số ứng dụng sẽ cho phép người dùng có khả năng kiểm tra tin nhắn trên điện thoại từ máy tính.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Theo các chuyên gia công nghệ của Thế giới Di động, một trong những ứng dụng hữu ích giúp người dùng có khả năng kiểm tra tin nhắn trên điện thoại bằng máy tính chính là ứng dụng Pushbullet. Ngoài tính năng này, ứng dụng Pushbullet còn giúp người dùng nhận thông báo cuộc gọi từ điện thoại trên máy tính; gửi link liên kết, hình ảnh tập tin đính kèm giữa các thiết bị.

Người dùng hoàn toàn có thể đọc tin nhắn trên điện thoại qua máy tính một cách đơn giản. Ảnh minh họa 

Tải ứng dụng Pushbullet trên điện thoại

Để thực hiện theo thủ thuật này, người dùng hãy đăng nhập tài khoản Google hoặc Facebook trên điện thoại > Cho phép các quyền truy cập > Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng trên máy tính.

Sau đó hãy tải ứng dụng Pushbullet cho điện thoại Android. Tiếp đó mở ứng dụng và đăng nhập tài khoản Google hoặc Facebook, lúc này hãy chọn Enable để cho phép thông báo đến máy tính. Tiếp đến hãy nhấn Cho phép các quyền truy cập cuộc gọi, tin nhắn, tệp, hình ảnh.. sau đó chọn Done để kết thúc.

Tải ứng dụng Pushbullet trên máy tính

Bước tiếp theo người dùng hãy tải ứng dụng Pushbullet trên máy tính. Ngoài ra người dùng cũng có thể gắn ứng dụng làm tiện ích trên các trình duyệt tùy thích.

Thủ thuật hiển thị lời bài hát khi nghe nhạc từ YouTube trên điện thoại(VietQ.vn) - Nghe nhạc trên YouTobe kèm lời bài hát được nhiều người lựa chọn tuy nhiên không phải bài hát nào cũng xuất hiện lời. Vậy làm sao để hiển thị lời bài hát nếu có nhu cầu?

Tiếp đến hãy đăng nhập tài khoản Google hoặc Facebook. Tại đây nếu đăng nhập bên điện thoại bằng tài khoản nào thì trên máy tính cũng phải đăng nhập cùng tài khoản đó.

Khi đăng nhập xong người dùng chỉ cần kiểm tra tin nhắn trên điện thoại từ máy tính bằng cách chọn vào SMS để có thể xem tin nhắn trên điện thoại của người dùng. Khi thực hiện các bước trên xong thì tin nhắn gửi đến điện thoại sẽ được hiện thông báo tại góc dưới màn hình của máy tính. Lúc này người dùng chỉ cần nhấp vào và đọc hoặc kiểm tra tin nhắn gửi tới.

Ngọc Nga

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang