Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025

(VietQ.vn) - Vinamilk vừa được xướng tên đồng thời ở 2 hạng mục quan trọng của Vạn Xuân Awards 2025. Theo đó, bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng với vai trò dẫn dắt sáng tạo và kiến tạo môi trường đổi mới tại Vinamilk. Trong khi, Vinamilk Green Farm – nhãn hiệu đầu tiên thay đổi nhận diện sau chiến lược tái định vị thương hiệu – tiếp tục được gọi tên ở hạng mục Thương hiệu sáng tạo tiên phong.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

VietinBank tăng trưởng quy mô bền vững, tiến bước vào kỷ nguyên mới

VietinBank tăng trưởng quy mô bền vững, tiến bước vào kỷ nguyên mới

(VietQ.vn) - Quy mô tổng tài sản cuối năm 2024 là 2,4 triệu tỷ đồng, tăng 17,4% so với đầu năm; cho vay khách hàng đạt 1,7 triệu tỷ đồng, tăng 16,9% so với đầu năm… Những con số tăng trưởng ấn tượng của VietinBank đã chứng minh hoạt động Ngân hàng đi đôi với an toàn - hiệu quả - bền vững, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Những xu hướng tấn công mạng nổi bật nhất năm 2025 cần cảnh giác

Những xu hướng tấn công mạng nổi bật nhất năm 2025 cần cảnh giác

(VietQ.vn) - Hiệp hội An ninh mạng Việt Nam đã nhận định, trong năm 2025 xu hướng tấn công mạng chính sẽ tập trung vào tấn công chủ đích APT, mã độc gián điệp spyware và mã hóa dữ liệu tống tiền ransomware, trí tuệ nhân tạo (AI)...

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng 'Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng' lần thứ 10 liên tiếp

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng 'Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng' lần thứ 10 liên tiếp

(VietQ.vn) - Herbalife Việt Nam vừa được trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) lần thứ 10 liên tiếp.

Bộ Công Thương yêu cầu tăng cường thanh tra, xử lý vi phạm về cạnh tranh, bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Công Thương yêu cầu tăng cường thanh tra, xử lý vi phạm về cạnh tranh, bảo vệ người tiêu dùng

(VietQ.vn) - Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về cạnh tranh, điều tra, xử lý vụ việc cạnh tranh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng mới đây Bộ Công Thương đã yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm.

Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam bị phạt 200 triệu đồng vì cạnh tranh không lành mạnh

Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam bị phạt 200 triệu đồng vì cạnh tranh không lành mạnh

(VietQ.vn) - Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa quyết định xử phạt Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam 200 triệu đồng do hành vi cạnh tranh không lành mạnh.

Việt Nam có thể trở thành 'bể chứa carbon lớn của thế giới' nhờ lợi thế nông- lâm nghiệp

Việt Nam có thể trở thành 'bể chứa carbon lớn của thế giới' nhờ lợi thế nông- lâm nghiệp

(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia, thị trường tín chỉ carbon tự nguyện đang bước vào giai đoạn chín muồi phát triển. Đặc biệt với lợi thế nông-lâm nghiệp Việt Nam có thể trở thành 'bể chứa carbon lớn của thế giới'.

Đổi mới sáng tạo: Nền tảng thúc đẩy chuyển đổi số ngành ngân hàng

Đổi mới sáng tạo: Nền tảng thúc đẩy chuyển đổi số ngành ngân hàng

(VietQ.vn) - Đổi mới sáng tạo (ĐMST) thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số (CĐS), làm cho hoạt động ngân hàng nhanh hơn, đáng tin cậy hơn và thân thiện hơn với khách hàng. ĐMST giúp các ngân hàng giảm chi phí, thích ứng với nhu cầu mới của thị trường và cung cấp dịch vụ tốt hơn trong khi vẫn tuân thủ các quy định ngày càng chặt chẽ của cơ quan quản lý. Quan trọng hơn, ĐMST thúc đẩy văn hóa cải tiến liên tục, cho phép các ngân hàng duy trì khả năng cạnh tranh trong thế giới số thay đổi nhanh chóng. ĐMST không chỉ là công cụ cải tiến mà còn là chìa khóa thành công trong tương lai của ngành ngân hàng.

Phân Bón Cà Mau khai xuân xuất khẩu 100.000 tấn urê thời điểm trong nước thấp vụ

Phân Bón Cà Mau khai xuân xuất khẩu 100.000 tấn urê thời điểm trong nước thấp vụ

(VietQ.vn) - Đây là “phát súng” ấn tượng đầu tiên mở màn năm mới 2025, thể hiện nỗ lực, quyết tâm vươn mình ra thế giới của Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM). Đặc biệt, trong thời điểm thấp vụ trong nước như hiện nay, việc xuất khẩu 100.000 tấn urê không chỉ đem lại nhiều giá trị và hiệu quả kinh doanh mà còn thể hiện chất lượng sản phẩm, vị thế của PVCFC, trên đường chinh phục thị trường thế giới.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang