Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST 'ghi điểm' với doanh nghiệp

author 18:55 18/07/2022

(VietQ.vn) - Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST là một phiên bản đặc biệt dành riêng cho từng doanh nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị có kết nối internet.

Mọi dữ liệu “tĩnh” đều được phân tích tạo nên báo cáo “động”

Tình hình tài chính của doanh nghiệp là một trong những dữ liệu quan trọng hàng đầu trong các tổ chức kinh tế. Tuy nhiên, để giữ mạch thông tin thông suốt 24/7 giữa nhà quản trị và các bộ phận quản trị thông tin là điều không dễ dàng.

Thấu hiểu điều đó, Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST được lập trình để phân tích dữ liệu kinh doanh, sức khỏe tài chính của doanh nghiệp. Chỉ với vài click chuột, doanh nghiệp có thể bao quát được bức tranh tình hình quản trị tài chính củamình, bao gồm cơ cấu và xu hướng biến động tiền gửi, tiền vay theo kỳ hạn; báo cáo quản trị khoản phải thu theo thời gian thực; báo cáo quản trị các khoản phải trả chi theo mục đích chi tiền (thanh toán hóa đơn/ nộp NSNN/ chi lương/ trả nợ vay...) hoặc theo danh sách các nhà cung cấp... Các báo cáo cũng có khả năng tùy biến theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

Gợi ý giao dịch tối ưu hiệu quả dòng tiền

Bên cạnh đó, trợ lý tài chính số VietinBank eFAST còn được tích hợp thêm khả năng phân tích dữ liệu để đưa ra các khuyến nghị nhằm tối ưu hóa lợi ích cho doanh nghiệp về dòng tiền và chi phí tài chính.

Cụ thể, các doanh nghiệp thường xuyên mua bán ngoại tệ sẽ được gợi ý khi VietinBank có tỷ giá tốt. Hoặc khi số dư tài khoản thanh toán của doanh nghiệp vượt mức chi thường xuyên, VietinBank eFAST sẽ đưa ra gợi ý phương án đầu tư tiền gửi có kỳ hạn để hưởng mức lãi suất cao hơn. Ngược lại, nếu tài khoản thanh toán thiếu hụt so với nhu cầu chi, ngay lập tức một gợi ý thấu chi/đề nghị cấp tín dụng sẽ được gửi tới khách hàng.

Shark Việt (đứng giữa) tham gia Lễ ra mắt ứng dụng VietinBank eFAST trên nền tảng mới

 

Một nền tảng cho mọi giao dịch

Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST tích hợp 136 tính năng, bao gồm toàn bộ các dịch vụ ngân hàng đang được phục vụ tại quầy giao dịch (chỉ trừ các dịch vụ liên quan đến tiền mặt), từ các dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu đến các dịch vụ chuyên biệt được “may đo” theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Đặc biệt, VietinBank eFAST sở hữu một số tính năng sản phẩm ưu việt, đón đầu thị trường đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng như: Tài trợ chuỗi cung ứng (SCF); chuyển tiền ngoại tệ không yêu cầu hoàn lại chứng từ gốc; FX online 247; chứng từ ký số (Sao kê, sổ phụ, lệnh chi…); xác nhận số dư cuối năm; hóa đơn điện tử; kết nối eFAST với phần mềm kế toán của doanh nghiệp để gạch nợ tự động...

Ưu điểm của Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST là khả năng làm việc 24/7, giúp doanh nghiệp cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.

 

Đặc biệt, Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST làm việc không ngày nghỉ, 24/7 và hoàn toàn tự động. Chỉ với một thiết bị có kết nối internet, tất cả các tính năng của Trợ lý số VietinBank có thể chạy mượt mà mọi lúc, mọi nơi.

Hiện nay, tất cả các tính năng của VietinBank eFAST được cung cấp miễn phí bao gồm toàn bộ các giao dịch VND. Đối với giao dịch ngoại tệ, VietinBank eFAST giảm 50% phí chuyển tiền ngoại tệ và ưu đãi tới 100 điểm tỷ giá theo cặp đồng tiền.

Việc cho ra mắt Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST là minh chứng cho bước đi năng động, sáng tạo của VietinBank trong việc cung cấp một nền tảng số - nơi doanh nghiệp thực hiện giao dịch “phi tiếp xúc” 24/7 hoàn toàn tự động. Với sự nỗ lực của mình, VietinBank eFAST ghi nhận hơn 168.000 khách hàng doanh nghiệp tin tưởng sử dụng và là Dịch vụ ngân hàng duy nhất lọt vào Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2022.

Để biết thêm thông tin và Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST mới hoặc các gói ưu đãi hấp dẫn, Quý khách có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868, Email: [email protected].

 Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:VietinBank eFAST

tin liên quan

video hot

Về đầu trang