Vinfast Klara S chinh phục khách hàng tại đất nước tỷ dân

author 15:58 04/03/2024

(VietQ.vn) - Với thiết kế thời thượng cùng các trang bị khá ấn tượng và động cơ đủ dùng thì Vinfast Klara dự kiến sẽ tạo ra luồng gió mới cho thị trường xe điện tại Ấn Độ.

Chuyên trang xe Rushlane tại Ấn Độ mới đây đã đăng tải thông tin cho biết sau khi khởi công xây dựng nhà máy đầu tiên tại nước này thì Vinfast cũng chuẩn bị ra mắt sản phẩm đầu tiên - và dự kiến đó là chiếc Klara S. 

Tham gia vào phân khúc thị trường vốn đã rất nhiều đối thủ, Vinfast Klara S dự kiến sẽ phải đối đầu với khá nhiều đối thủ như Bajaj Chetak and Ola t1. Giá bán của Vinfast Klara S tại Ấn Độ dự kến vẫn ở mức 39,9 triệu đồng như tại Việt Nam. 

Klara S dự kiến gây ấn tượng nhờ lối thiết kế hiện đại và hơi hướng phong cách Ý. Cụm đèn pha lục giác, kèm với xi nhan trước và đèn chiếu hậu, xi nhan sau đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. Cụm đồng hồ sử dụng màn hình kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số máy, ngoài ra còn có thể tích hợp eSIM để đem tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng bao gồm cả điều hướng trực tiếp ngay trên mặt đồng hồ.

Vinfast Klara được trang bị động cơ điện 1,2 kW của Bosch giúp xe đạt tốc độ tối đa 48 km/h - mức tốc độ không đòi hỏi người điều khiển cần phải có bằng lái xe hạng A1. Ngoài ra. Với pin Li-ion đi kèm thì Klara S có thể di chuyển với quãng đường tối đa cho 120 km cho một lần sạc. Pin có thể dễ dàng thay tháo lắp, và đổi pin dễ dàng tại các trạng đổi pin. 
Với kích thước gọn nhẹ, trang bị lốp không săm kèm vành đúc, Vinfast Klara S dự kiến sẽ đem tới một chiếc xe điện tuyệt vời cho nhu cầu di chuyển trên đường phố tại Ấn Độ. 
Thành Long
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang