Toyota Innova và Toyota Fortuner cạnh tranh trong phân khúc xe gia đình

author 06:02 30/01/2015

(VietQ.vn) – Toyota trở thành cái tên ‘ruột’ với những khách hàng có ý định mua xe ô tô cho gia đình. Hãng xe Nhật này mới cho ra mắt phiên bản Toyota Innova và Fortuner trong phân khúc xe 7 chỗ mà khi so sánh xe ô tô thì cả 2 đều có những ưu thế riêng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Toyota trở thành cái tên ‘ruột’ với những khách hàng có ý định mua xe ô tô cho gia đình. Hãng xe Nhật này mới cho ra mắt phiên bản Toyota Innova và Fortuner 2015 trong phân khúc xe 7 chỗ mà khi so sánh xe ô tô thì cả 2 đều có những ưu thế riêng. 

Toyota Innova 2015 là loại xe mới nhất của dòng Innova với kiểu dáng sang trọng, đẹp hoàn mỹ về tiện ích lẫn kiểu dáng hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự ưng ý, thoải mái nhất trên mọi chuyến hành trình. 

Trong phân khúc xe 7 chỗ mà khi so sánh xe ô tô thì cả 2 đều có những ưu thế riêng

Trong phân khúc xe 7 chỗ mà khi so sánh xe ô tô thì cả 2 đều có những ưu thế riêng

Toyota Fortuner 2015 tiếp tục củng cố vị trí dấn đầu của mình, bởi ấn tượng mạnh mẽ, cảm nhận phong cách sang trọng, giúp người lái sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới, vươn tới những chân trời mới. Fortuner 2015 là sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa đường nét dũng mãnh và sự tinh tế, vừa thể thao nhưng cũng rất sang trọng. Chính điều này đã đưa Toyota Fortuner là một trong những chiếc SUV bán chạy nhất tại Việt Nam mà Toyota từng sản xuất. 

So sánh xe ô tô về thiết kế

Toyota Fortuner 2015 có nội thất nổi bật, ngoại thất với phong cách với dáng vẻ cứng cáp, khỏe mạnh, được thiết kế mới toàn diện với những đường nét vuốt dài, sắc sảo mang đến một phong cách riêng biệt cho chiếc xe đa dụng. 

Về cơ bản thì Fortuner 2015 được cải tiến ngoại thất nhiều hơn là nội thất. Những thay đổi đáng chú ý là đèn pha và đèn chiếu hậu được cải thiện, lưới tản nhiệt cũng được điều chỉnh để tăng hiệu quả làm mát và hiện đại hơn. Cản trước và cản sau cũng có nhiều cải tiến khác. Các bên thân xe được thiết kế lại hệ thống khí động học để nâng cao tốc độc và chuyển động nhanh hơn. Toyota Fortuner phiên bản mới nhìn mạnh mẽ và đầy cá tính.

Toyota Fortuner 2015 có nội thất nổi bật, ngoại thất với phong cách với dáng vẻ cứng cáp

Toyota Fortuner 2015 có nội thất nổi bật, ngoại thất với phong cách với dáng vẻ cứng cáp

Toyota Innova 2015 có thiết kế ngoại thất sang trọng, trang nhã cùng với thiết bị hiện đại mang phong cách thể thao đầy năng động cuốn hút mọi ánh mắt yêu thể thao. Xe trang bị lưới tản nhiệt và cản trướcthiết kế hoàn toàn mới theo hình chữ X hài hòa cân xứng tăng thêm nét sang trọng hiện đại cho xe. 

Cụm đèn pha với thiết kế mới theo phong cách hiện đại, sắc nét hơn tăng khả năng chiếu sáng đồng thời giúp tôn thêm vẻ khỏe khoắn cho xe. Đèn sương mù đã được thay đổi thành dạng hình thang thon gọn giúp xe trông năng động hơn, thẩm mỹ hơn. Gương chiếu hậu chỉnh điện tự động, tích hợp đèn báo rẽ thuận tiện, cùng màu thân xe, kích thước mặt gương to giúp tăng tính an toàn cho người sử dụng.

So sánh xe ô tô về tiện nghi

Toyota Fortuner 2015 có không gian rộng rãi, linh hoạt với nội thất bọc da cao cấp cùng với các tiện nghi hiện đại, kết hợp công nghệ tiên tiến đem đến sự thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách. Bảng đồng hồ Optitron được thiết kế theo phong cách thể thao. Với đường viền mạ crôm nổi bật cùng các thông số hiển thị khoa học giúp người lái kiểm soát tình trạng vận hành dễ dàng và thuận tiện. Các nút điều khiển phía người lái cho phép người lái hạ kính và điều chỉnh tất cả cửa sổ một cách linh hoạt và dễ dàng.

Toyota Innova 2015 mang đến cho khách hàng nhiều thay đổi lớn về nội thất, tiện nghi hơn, tiện ích ứng dụng nhiều hơn và hiệu quả cao hơn. Innova được biết đến là dòng xe du lịch cho gia đình và trong phiên bản Innova 2015 lần này thì Toyota đã cải thiện đạt đến ngưỡng hoàn hảo cho phong cách đó của xe mang tên Innova.

Toyota Innova 2015 mang đến cho khách hàng nhiều thay đổi lớn về nội thất, tiện nghi hơn

Toyota Innova 2015 mang đến cho khách hàng nhiều thay đổi lớn về nội thất, tiện nghi hơn

Không gian rộng rãi cùng với thay đổi kích thước, kiểu dáng và không giang ở hàng ghế thứ 2, đáp ứng nhu cầu về một chiếc xe gia đình tiện nghi và rộng rãi hơn nhưng không kém phần sang trọng trong công việc. Tay lái trợ lực tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái tập trung tốt hơn vào việc lái xe an toàn. Các chất liệu da, ốp giả gỗ và mạ bạc tạo phong cách sang trọng tinh tế cho nội thất xe. Bảng đồng hồ Optitron thiết kế mới với đèn báo hiệu vị trí cần số, trang bị công nghệ đèn LED phối màu trẻ trung, có thể điều chỉnh độ sáng cho phép hiển thị các thông số và đèn cảnh báo rõ ràng dễ nhìn.

So sánh xe ô tô về thông số kỹ thuật

Toyota Fortuner 2015 trang bị hộp số tự động 4 cấp cho phép tăng giảm số linh hoạt và êm ái đồng thời giúp người lái chủ động trong việc sử dụng phanh bằng động cơ. Xe có 2 phiên bản là động cơ xăng 2.7L 2TR-FE và động cơ Diesel 2.5L. 

Toyota Fortuner 2015 trang bị hộp số tự động 4 cấp cho phép tăng giảm số linh hoạt

Toyota Fortuner 2015 trang bị hộp số tự động 4 cấp cho phép tăng giảm số linh hoạt 

Động cơ xăng 2.7L 2TR-FE với VVT-i cho phép tăng tốc nhanh và êm ái. Cấu trúc gọn nhẹ giúp giảm thiểu hiệu quả tiếng ồn và độ rung (V). Công suất tối đa 158 Hp/5.200 rpm. Mômen xoắn tối đa là 24,51 Kg.m/3.800 rpm. Động cơ Diesel 2.5L phun dầu điện tử common rail tăng áp, 4 xylanh thẳng hàng, 16 van, DOHC cho sức mạnh vượt trội cùng khả năng điều khiển dễ dàng. Động cơ turbo gia tăng công suất mômen xoắn, đặc biệt trong phạm vi tốc độ thấp đến trung bình (G). Công suất tối đa 100,5 Hp/3.600 rpm. Mômen xoắn tối đa là 26,51 Kg.m/1.600-2.400 rpm.

Innova 2015 trang bị động cơ 2.0lit 1TR-FE mạnh mẽ cho hiệu suất làm việc hiệu quả

Innova 2015 trang bị động cơ 2.0lit 1TR-FE mạnh mẽ cho hiệu suất làm việc hiệu quả

Innova 2015 trang bị động cơ 2.0lit 1TR-FE mạnh mẽ cho hiệu suất làm việc hiệu quả, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Innova 2015 được trang bị hộp số sàn 05 cấp và hộp số tự động 04 cấp cho phép sang số linh hoạt êm ái và dễ dàng điều khiển.

So sánh xe ô tô về giá bán

Giá bán phiên bản Fortuner G (4x2) 2.5lit (Số sàn 01 cầu, máy dầu) là 892.000.000 VNĐ. Fortuner V (4x2) 2.7lit (Tự động 01 cầu, máy xăng) có giá 950.000.000 VNĐ. Fortuner V (4x4) 2.7lit (Tự động 02 cầu, máy xăng) là 1.056.000.000 VNĐ.

Giá bán cụ thể các phiên bản Toyota Innova  2.0E  2014 là 705.000.000 VNĐ. Toyota Innova 2.0G 2014 có giá 748.000.000 VNĐ. Toyota Innova 2.0V 2014 là 814.000.000 VNĐ.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang