Á hậu Diễm Trang ‘nổi bần bật’ trên xe cưới bạc tỷ

authorHòa Lê 06:34 25/12/2015

(VietQ.vn) - Chiều 24/12/2015, Á hậu Diễm Trang được bạn trai doanh nhân Xuân Du đón bằng siêu xe Bentley Continental Flying trị giá khoảng 10 tỷ đến nơi tổ chức hôn lễ.

Sự kiện: Ngôi sao

Chiều 24/12, Á hậu Diễm Trang đã tổ chức lễ đính hôn cùng doanh nhân Xuân Du tại nhà bố mẹ ruột ở Vĩnh Long.  Sau buổi lễ, họ hàng hai bên sẽ có một buổi tiệc ăn mừng tại nhà hàng. Người đẹp muốn có không khí buổi lễ ấm áp, gần gũi nên chỉ mời những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Cô sẽ tổ chức tiệc cưới tại TPHCM vào ngày 26/12 tới.

Lễ đính hôn được trang hoàng với gam đỏ - trắng chủ đạo, bàn tiệc trang trí với những đóa hoa hồng to. Gia đình cô quan niệm đây là màu sắc mang đến sự may mắn, hạnh phúc. Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ, vì ngày vui diễn ra vào dịp Giáng sinh nên cô muốn mang hai màu sắc này vào hôn lễ để tạo một dấu ấn đẹp cùng chồng. Á hậu Diễm Trang cũng diện áo dài ren và trang điểm với tông màu đỏ nổi bật.

Á hậu Diễm Trang ‘nổi bần bật’ trên xe cưới bạc tỷÁ hậu Diễm Trang đẹp rạng ngời trong bộ áo dài ren đỏ rực

Khoảng 15h cùng ngày, Á hậu Diễm Trang được bạn trai Xuân Du đi xế sang Bentley Continental Flying Spur có giá khoảng 10 tỷ đồng để đón tới nơi tổ chức hôn lễ. Được biết bạn trai của Á hậu Diễm Trang là doanh nhân thành đạt, làm việc tại Ba Lan. Cô được anh ngỏ lời cầu hôn trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 và đồng ý trong niềm hạnh phúc.

Người đẹp không tiết lộ nhiều về bạn trai với khán giả và truyền thông. Cô chỉ cho biết, ông xã là chỗ dựa tinh thần của mình. Anh luôn ở cạnh, ủng hộ, động viên tinh thần để cô giải tỏa áp lực trong thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Á hậu Diễm Trang ‘nổi bần bật’ trên xe cưới bạc tỷÁ hậu Diễm Trang được ông xã đón bằng siêu xe Benley trị giá khoảng 10 tỷ đồng đến nơi diễn ra lễ đính hôn

Trước đó, ngày 14/12/2015 do bạn trai bận rộn với công việc tại Ba Lan nên Á hậu Diễm Trang đã một mình đi thử váy cho ngày trọng đại. Người đẹp tâm sự, trong đám cưới ở Vĩnh Long, cô sẽ diện trang phục của nhà thiết kế trong nước, còn trong đám cưới tại TPHCM người đẹp sẽ mặc váy cưới được ông xã mua tại Ý. 

Hiện tại, Á hậu Diễm Trang vẫn đang mong muốn có cơ hội để tham gia điện ảnh cũng như trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Người đẹp muốn khán giả công nhận mình ở tài năng chứ không phải một "bình hoa di động" trong làng giải trí. Diễm Trang cho biết sau khi lập gia đình cô vẫn sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang