Angela Phương Trinh đẹp hút hồn khi hóa thân thành Thiên nga đen

authorTuyết Anh 17:20 16/11/2015

(VietQ.vn) - Angela Phương Trinh vừa cho ra mắt bộ ảnh mới trong trạng thái bán nude táo bạo được lấy ý tưởng từ bộ phim nổi tiếng 'Thiên nga đen'.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Dân Việt, Angela Phương Trinh đã cho ra mắt bộ ảnh mới trong trạng thái bán nude táo bạo lấy ý tưởng từ nhân vật chính trong phim "Thiên nga đen", Angela Phương Trinh đã ghi lại khoảnh khắc trong phòng tập múa  ballet. Ngoại hình trong sáng kết hợp cùng những động tác uyển chuyển, “bà mẹ nhí” trở thành một vũ công duyên dáng.

Angela Phương Trinh ra mắt bộ ảnh lấy cảm hứng từ bộ phim Thiên nga đen Angela Phương Trinh ra mắt bộ ảnh lấy cảm hứng từ bộ phim Thiên nga đen

Những động tác mềm mại và sự hóa thân đầy cảm xúc của nữ diễn viên 9x khiến nhiều người ta dễ liên tưởng đến vai diễn, hình ảnh của hai diễn viên Natalie Portman và Mila Kunis trong The Black Swan, một bộ phim có nội dung kể về cuộc sống của những nữ vũ công ballte.

Angela Phương Trinh khoe vóc dáng thon gọn, đáng mơ ước Angela Phương Trinh khoe vóc dáng thon gọn, đáng mơ ước

Sau khi gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng khả năng nhảy múa cùng giải thưởng ngôi á quân Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh tạm dừng hoạt động ca hát và tập trung cho các dự án điện ảnh. Hiện tại, cô đang miệt mài trên phim trường Vệ sỹ, tiểu thư & thằng khờ với bối cảnh quay ở Vịnh Hạ Long và TP HCM.

hi làm thiên nga trắng, cô lột tả vẻ đẹp mong manh, yếu đuối Khi làm thiên nga trắng, cô lột tả vẻ đẹp mong manh, yếu đuối

Trong bộ phim điện ảnh này, nữ diễn viên vào vai Họa Mi, một cô gái trẻ có tính cách phức tạp vì sống trong một hoàn cảnh thừa vật chất nhưng thiếu tình thương, luôn có những hiểm họa rình rập hàng ngày.

Angela Phương Trinh biểu cảm trong trang phục sắc trắng với chân váy xếp li mềm mạiAngela Phương Trinh biểu cảm trong trang phục sắc trắng với chân váy xếp li mềm mại

Ngay sau đó, nữ diễn viên 9X sẽ góp mặt trong một dự án điện ảnh lớn, hứa hẹn là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất của năm 2016. Tuy nhiên, cô chưa thể tiết lộ sâu hơn về vai diễn cũng như bộ phim này.

Cách đây ít ngày, Angela Phương Trinh vướng tin đồn hẹn hò với 1 hot boy cảnh sát. Tuy nhiên, cô chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về mối quan hệ gây xôn xao.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang