Angela Phương Trinh trải lòng về tin đồn xung quanh cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ

author 09:21 14/04/2015

(VietQ.vn) - Angela Phương Trinh trong đêm xuất sắc giành số điểm tuyệt đối qua 2 vòng thi, ngang điểm số với Ninh Dương Lan Ngọc nhưng chỉ nhận chiếc cúp Á quân của chương trình do thua số điểm bình chọn. Sau cuộc thi, cô đã có những tâm sự về tin đồn trong thời gian qua.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Angela Phương Trinh đã đem đến 2 tiết mục trình diễn mãn nhãn người xem và gây ấn tượng với dàn giám khảo chương trình về sự tiến bộ vượt bậc của mình vào đêm chung kết tối 11.4. Giám khảo Khánh Thi đã dành nhiều lời tán dương cho Phương Trinh, đồng thời cho biết cô rất thán phục trước việc Phương Trinh liều lĩnh chọn bài thi thứ hai đầy mạo hiểm "được ăn cả, ngã về không".

Cũng chính vì sự liều lĩnh đó của Phương Trinh mà dàn giám khảo đã đồng loạt quyết định cho cô 4 điểm 10 ở tiết mục "Lắng nghe nước mắt", thể hiện qua giai điệu chậm rãi của slow, waltz, rumba và múa đương đại.  Angela Phương Trinh có sự tiến bộ vượt bậc về kỹ thuật nhảy múa và xuất sắc giành số điểm tuyệt đối qua 2 vòng thi, ngang điểm số với Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên do tin nhắn bình chọn từ khán giả khá thấp (so với Lan Ngọc29,33% so với 31,61%), Phương Trinh đành ngậm ngùi nhận chiếc cúp Á quân của chương trình. 

Chia sẻ với độc giả Zing.vn những cảm xúc trước và sau đêm chung kết, Phương Trinh cho biết: "Thật sự tôi rất buồn vì bản thân cố gắng rất nhiều. Được giải nhì, tôi cảm thấy nuối tiếc nhưng hiện tại, tâm trạng đã ổn định".

Angela Phương Trinh khá buồn ki chỉ nhận ngôi Á quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ

Angela Phương Trinh khá buồn ki chỉ nhận ngôi Á quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Ảnh: Zun Phan

Trước tin đồn về việc cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay có sự dàn xếp kết quả, Angela Phương Trinh cho rằng rước đêm chung kết cô đã nghe rất nhiều về điều này. Trinh khá hoang mang không biết liệu đây có phải là sự thật. Nếu quả đúng như thế, Phương Trinh  thấy sự nỗ lực của mình suốt 6 tháng qua là sai lầm. Không chỉ tập luyện vất vả, cô còn bị áp lực tinh thần, tôi khóc rất nhiều khi nghe những tin đồn thất thiệt trước đêm chung kết. Trong lúc chán nản, Trinh từng có suy nghĩ bỏ cuộc. 

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Phương Trinh còn phải đối mặt với tin đồn mua bình chọn. Giải thích về điều này, Angela Phương Trinh cho biết: " Tôi luôn hài lòng với những gì đạt được, dù sao bản thân cũng đã cố gắng hết sức. Về việc chi một tỷ mua giải, đó cũng chỉ là thông tin đồn thổi. Không phải tuần nào Trinh cũng đứng nhất lượt bình chọn. Nếu để ý bạn sẽ thấy, tuần nào bài diễn của Trinh hay, được ban giám khảo chấm điểm tối đa, lúc đó, lượt bình chọn của Trinh mới cao.".

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang