Bắt được đối tượng chạy xe máy phá gãy gương chiếu hậu của hàng loạt ô tô tại TP. HCM

author 23:28 28/10/2017

(VietQ.vn) - Đội Hình sự công an quận Bình Thạnh đã phối hợp với công an phường 27 bắt đối tượng chạy xe máy cầm theo hung khí chạy trên đường, vung hung khí phá gãy gương chiếu hậu của hàng loạt ô tô lưu thông trên đường và đưa về phường để làm rõ.

Dẫn lời Pháp Luật TP.HCM, theo thông tin ban đầu, đối tượng này tên là Nguyễn Đình Long (29 tuổi, trú tại Thanh Đa - phường 27 - Bình Thạnh – TP.HCM).

Đồng thời, sự việc xảy ra trong thời điểm đối tượng này có nghi vấn ngáo đá. Xét nghiệm ban đầu cho thấy đối tượng Long dương tính với ma túy.

Đối tượng chạy xe máy phá gãy gương chiếu hậu của hàng loạt ô tô tại Sài Gòn. Ảnh: Fb.

Theo Tuổi Trẻ, thời gian xảy ra vụ việc khoảng 14h (ngày 28/10), khi đó người đàn ông này điều khiển xe máy hướng từ quốc lộ 13 - qua cầu Bình Triệu - vào đường Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh). Người đàn ông này điều khiển xe máy tiến lại gần các xe ô tô đi cùng chiều và dùng hung khí phá gương chiếu hậu của nhiều ô tô đang lưu thông trên đường.

Người dân cho biết, thanh niên này ở nhà lêu lổng và không có công ăn việc làm, Tuổi Trẻ cho hay.

Như trước đó, Chất Lượng Việt Nam Online đã đưa tin, cách đây vài giờ đồng hồ, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông chạy xe máy cầm theo hung khí chém gãy gương chiếu hậu của hàng loạt ô tô lưu thông trên đường.

 Người đàn ông chạy xe máy cầm theo hung khí chém gãy gương chiếu hậu của hàng loạt ô tô lưu thông trên đường. Ảnh cắt từ clip.

Theo quan sát của PV, qua đoạn clip có độ dài hơn 3 phút cho thấy, người đàn ông điều khiển chiếc xe máy hiệu Attila khá cũ và di chuyển khá nhanh, lạng lách, không đội mũ bảo hiểm, trên tay cầm hung khí có độ dài khoảng 10cm.

Sau đó, người đàn ông này điều khiển xe máy tiến lại gần các xe ô tô đi cùng chiều và dùng hung khí phá kính chiếu hậu của hơn 10 xe ô tô các loại.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Chất Lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Hảo Trâm (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang