Bình Dương: ‘Chế’ rượu ngoại giả từ nước màu kho cá

author 20:51 27/05/2016

(VietQ.vn) - Rượu ngoại giả được pha chế từ rượu vodka với một loại rượu ngoại, sau đó tạo màu bằng nước hàng kho cá, thịt.

Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã tạm giữ Bùi Văn Hoài (26 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra hành vi Sản xuất hàng giả. Cơ quan điều tra đang tiếp tục truy bắt những người nằm trong đường dây này.

Theo thông tin điều tra ban đầu, từ tháng 4, Hoài thuê nhà tại khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An (thị xã Dĩ An) để pha chế các loại rượu rồi bán ra thị trường. Hoạt động mờ ám của Hoài đã bị công an bí mật theo dõi.

19h ngày 20/5, tổ công tác Công an Dĩ An quyết định kiểm tra đột xuất xưởng chế rượu ngoại giả của Hoài.

Bình Dương: ‘Chế’ rượu ngoại giả từ nước màu kho cá 

Tại đây, nhà chức trách phát hiện và thu giữ nhiều dụng cụ đóng nắp chai, tem và nhãn hiệu giả các loại rượu nổi tiếng cùng hàng trăm vỏ chai.

Bị bắt quả tang, Hoài khai nhận hợp tác cùng nhiều người khác (chưa rõ lai lịch) mua rượu Ballantines với giá 200.000 đồng/chai rồi mang về pha trộn với rượu Vodka để làm nguyên liệu sản xuất rượu ngoại giả. Sau khi pha 2 rượu này xong, Hoài tiếp tục pha với gia vị dùng kho cá để tạo màu rồi chế thành Chivas 12, Chivas 18, Hennessy, Martin...

Các sản phẩm giả này được anh ta đưa đến nhà hàng, quán bar trên địa bàn Bình Dương tiêu thụ. Đối tượng cũng thừa nhận đã bán hơn 40 chai rượu giả Chivas 12 cho 1 quán bar ở phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An. 

Socola Việt Nam giá ‘cắt cổ’ vẫn được người tiêu dùng Nhật mua ào ào(VietQ.vn) - Socola Việt Nam có tên Tiền Giang, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bến Tre đang gây sốt ở Nhật tuy có giá “cắt cổ”.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang